Ferrari SF90 Spider สั่งทำพิเศษจากแผนก Tailor Made หรูหราในสี Grigio Galvano

1387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari SF90 Spider สั่งทำพิเศษจากแผนก Tailor Made หรูหราในสี Grigio Galvano

สียอดฮิตของม้าลำพองแทบทุกรุ่นคงหนีไม่พ้นสีแดงซึ่งเป็นตำนานและมีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง Rosso Corsa แต่ปัจจุบันสีแดงนั้นมีให้เลือกเฉดกันแบบไม่จำกัด โดยอาศัยแผนก Tailor Made เพื่อให้ได้สีเฉพาะตามรสนิยมแต่ละคน แต่วันนี้เราลองมาชมเฟอร์รารี่เฉดสีอื่นๆ บ้าง

Ferrari SF90 Spider คันนี้เป็นงานสั่งทำพิเศษผ่านแผนก Tailor Made ตัวถังมาในสี Grigio Galvano เป็นสีเทาที่มีความทองดูหรูหราไม่ธรรมดา และเลือกหลังคาเป็นสีดำก็ตัดกันได้อย่างดี ห้องโดยสารเน้นโทนสีดำเรียบง่าย ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เงา เบาะนั่งเลือกใช้วัสดุ UltraSuede® ตัดเย็บเป็นลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด โลโก้ม้าลำพองบนพนักศรีษะมาในสีเบจ 279 เพิ่มความหรู
 
SF90 Spider ซุปเปอร์คาร์ไฮบริดเปิดประทุน พละกำลัง 1,000 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที, 0-200 ใน 7.0 วินาที กับท๊อปสปีด 340 กม./ชม. 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้