Lamborghini จับมือ DarGlobal เปิดตัว Tierra Viva โครงการบ้านสุดหรูแห่งแรกในยุโรป!

1568 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini จับมือ DarGlobal เปิดตัว Tierra Viva โครงการบ้านสุดหรูแห่งแรกในยุโรป!

นี่ต้องเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆ คนแน่นอน Lamborghini จับมือกับ DarGlobal ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู สร้างโครงการใหม่ล่าสุดแห่งแรกในยุโรปชื่อว่า Tierra Viva 

Tierra Viva เป็นบ้านสุดหรูที่มีเพียง 53 หลัง ออกแบบโดยทาง Lamborghini ตั้งอยู่ใจกลางเนินเขา Andalusian ประเทศสเปน ตั้งอยู่บนระดับความสูงที่แตกต่างกัน มอบทัศนียภาพแบบพาโนรามาของทะเลเมดิเตอเรเนียนอย่างจัดเต็ม แบบบ้านมีสามรูปแบบ Diamante (6 ห้องนอน), Zafiro (5 ห้องนอน) และ Esmeralda (4 ห้องนอน) แต่ละหลังมีทางเข้าออกของรถโดยตรง สระว่ายน้ำแบบพาโนรามา เฉลียงหลายจุด และสวนสวย ภายในบ้านตกแต่งด้วยวัสดุซึ่งคัดสรรโดย Lamborghini เช่น พื้นหินอ่อนขัดเงา หนังแท้ชั้นดี และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

Tierra Viva อยู่ในเมือง Benahavis ซึ่งมีความพิเศษเฉพาะตัวและเงียบสงบ และมีสถานที่น่าสนใจเดินทางได้ง่าย รวมถึงชายหาด Marbella Club Golf Resort, Puerto Banús, Marbella Club Golden Mile และ Marbella Marina

โครงการ Tierra Viva อยู่ในระหว่างพัฒนา คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2027

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้