BRABUS จับมือ Hankook ประกาศความร่วมมือด้านยางสมรรถนะ

1072 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BRABUS จับมือ Hankook ประกาศความร่วมมือด้านยางสมรรถนะ

ยาง Hankook ต้นกำเนิดจากกรุงโซลในปี 1941 ได้สร้างชื่อเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำระดับโลก พวกเขามีฐานการผลิต 8 แห่ง และศูนย์การพัฒนาที่ทันสมัย 5 แห่ง กระจายอยู่ทั่วโลก ซึ่งเราจะเห็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ เช่น Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche, Tesla และ VW ก็เลือกยาง Hankook มาเป็น OEM จากโรงงาน นอกจากนี้ Hankook ก็ไปอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยจัดหายางให้หลากหลายรายการแข่งทั่วโลก

ล่าสุด Brabus สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมันซึ่งปรับแต่งรถหรูเหล่าซุปเปอร์คาร์มากมาย ประกาศจับมือกับ Hankook  ซึ่งจะมียางที่ออกแบบมาโดยเฉพาะกับล้ออัลลอยด์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 23 นิ้ว ด้วยยาง UHP Ventus S1 evo 3 และ UUHP Ventus S1 evo Z ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันดีในเรื่องเข็มขัดรัดหน้ายาง aramid-reinforced hybrid belts ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม เป็นผลงานทางวิศวกรรมที่รับประกันความปลอดภัยสูงสุดแม้ภายใต้สภาวะที่เปียกและแห้งที่ท้าทาย และเมื่อหิมะปกคลุมถนน ยาง Winter i*cept evo 3 เป็นทางเลือกสำหรับรถ BRABUS หลายๆ รุ่น 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Brabus

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้