Betty Fisher คุณยายวัย 82 ปี นำ Lamborghini Urus มาถักทอทั้งคัน

1799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Betty Fisher คุณยายวัย 82 ปี นำ Lamborghini Urus มาถักทอทั้งคัน

Lamborghini Urus สุดยอด SUV ที่มากับหน้าตาอันดุดัน แต่มีคุณยายวัย 82 ปี นามว่า Betty Fisher ได้จับมันมาเปลี่ยนลุคกลายเป็นรถสุดน่ารักด้วยฝีมือการถักของเธอ

Betty Fisher คุณยายวัย 82 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Knitty Betty’ อดีตเคยเป็นช่างขัดแอปเปิ้ลที่เกษียณแล้วและหลงใหลในงานเย็บปักถักร้อย แรงบันดาลใจที่ทำให้เธอมาเริ่มต้นสิ่งนี้ เกิดจากเหตุการณ์รถ Ford Fiesta ปี 2012 ของเธอที่โดนขี้นกตกใส่เต็มรถ เธอจึงไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Lamborghini Urus สุดรักของลูกสาว Lorraine Fisher จึงนำรถมาถักมันซะเลย ที่นี้ก็ไม่มีขี้นก ละอองเกสร หรือพายุลูกเห็บหล่นใส่แน่นอน

งานถักแบบนี้ต้องใช้ความอดทน สมาธิ จินตนาการ และทักษะที่สูงมาก วัสดุทำจากขนแกะสีเหลืองห่อหุ้มทั่วคัน Urus ถักเป็นลวดลายแตกต่างกันไปตามจุดต่างๆ ถือเป็นงานแฮนเมดทั้งคันที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่แน่ว่าทาง Lamborghini หรือแบรนด์ชั้นนำอื่นอาจจะติดต่อคุณยายไปร่วมคอลแลปส์ผลงานก็เป็นไปได้เหมือนกัน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้