Bugatti Residences ร่วมมือแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์หรู เพื่องานตกแต่งภายในขั้นสุด!!

906 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti Residences ร่วมมือแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์หรู เพื่องานตกแต่งภายในขั้นสุด!!

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Bugatti ได้จับมือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อย่าง Binghatti เพื่อสร้างโครงการ Bugatti Residences by Binghatti

Bugatti Residences by Binghatti ที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางดูไบ เป็นตึกสูง 43 ชั้น ยูนิตทั้งหมด 183 ยูนิต แบ่งเป็น Riviera Mansions 171 ห้อง และ Sky Mansion Penthouse 11 ห้อง สำหรับงานตกแต่งในแต่ละห้องจะได้รับการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เป็นอย่างดี ด้วยความร่วมมือจาก Luxury Living Group ผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Bugatti รวมถึง Versace, Dolce&Gabbana, Trussardi, Bentley Motors และแบรนด์ของตัวเอง Luxence Luxury Living นอกจากนี้ยังร่วมมือกับ TIDAL Audio แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ ติดตั้งเครื่องเสียงรุ่นพิเศษดีไซน์เฉพาะ Bugatti ที่จะมอบประสบการณ์เสียง และดีไซน์ดุจงานศิลปะสำหรับที่พักอาศัยของคุณ

Sky Mansion Penthouse จำนวน 11 ห้อง ถือเป็นห้องที่หรูสุด ความพิเศษคือจะมีลิฟต์ส่วนตัวพิเศษ 9 ตัว ทำให้คุณนำไฮเปอร์คาร์เข้ามาจอดในเพนเฮาส์ส่วนตัวได้เลย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้