Cristiano Ronaldo ต้อนรับสมาชิกใหม่!! Ferrari Purosangue

929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cristiano Ronaldo ต้อนรับสมาชิกใหม่!! Ferrari Purosangue

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Cristiano Ronaldo เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แม้ปัจจุบันอายุอานามจะ 38 ปี อยู่สโมสรอัล-นาสเซอร์ ในซาอุดีอาระเบีย ท่วงท่าลีลาเขาก็ยังเทพอยู่

ด้วยค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของเขาราว 3.33 ล้านปอนด์ ประมาณ 151 ล้านบาท ถ้าคิดต่อปีก็ 173 ล้านปอนด์ รับเงินกว่า 7,800 ล้านบาท การซื้อซุปเปอร์คาร์ทุกรุ่นนั้นไม่ใช่ปัญหาของเขา รถที่เขาครอบครองก็อย่างเช่น Bugatti Centodieci, Bugatti Chiron, McLaren Senna, Ferrari F12 TDF และล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพผ่าน Instagram แต่งกายคุมโทนสีน้ำเงินด้วยแฟชั่น Gucci ทั้งหมด ใส่นาฬิกา Jacob & Co รุ่น Caviar Tourbillon ‘Blue Sapphire’ เข้ากับรถคันใหม่ของเขา Ferrari Purosangue รถสี่ประตูยกสูงสี่ที่นั่งคันแรกของ Ferrari

Purosangue ของโรนัลโด้มากับตัวถังสีน้ำเงินเมทัลลิก Blu Swaters อันเก่าแก่ของเฟอร์รารี่ สวมล้อฟอร์จ 5 ก้าน สีเงิน Liquid Silver น๊อตล้อไทเทเนียม คาลิปเปอร์เบรกเลือกสีน้ำเงินเข้ม ห้องโดยสารเลือกเป็นโทนครีมสว่างตา

Purosangue ใช้เครื่องยนต์ V12 เพียวๆ ขนาด 6.5 ลิตร N/A รหัส F140IA ตัวเดียวกับใน 812 Competizione ใช้เกียร์ 8 สปีด คลัทช์คู่ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้กำลัง 725 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 716 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.3 วินาที, 0-200 ใน 10.6 วินาที ท๊อปสปีด 310 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : ภาพ IG Cristiano

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้