Mercedes-Benz เตรียมสร้างที่พักอาศัยสุดหรูแห่งแรกของโลกที่ดูไบ!

298 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mercedes-Benz เตรียมสร้างที่พักอาศัยสุดหรูแห่งแรกของโลกที่ดูไบ!

ดูไบเมืองที่หลายคนนึกถึงไลฟ์สไตล์อันหรูหรา รถซุปเปอร์คาร์วิ่งมากมาย หรือตึกระฟ้าหน้าตาล้ำสมัย ล่าสุดแบรนด์รถหรู Mercedes-Benz กำลังจะสร้างที่พักอาศัยสุดหรูแห่งแรกของโลกในดูไบ เรียกว่า Mercedes-Benz Places 

Mercedes-Benz Places เป็นความร่วมมือระหว่าง Mercedes-Benz และ Binghatti ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าเดียวกับที่ทำ Bugatti Residences นั่นเอง ทำเลตั้งอยู่ใจกลางของ Downtown Dubai ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Dubai Mall และ Museum of the Future ตัวตึกสูง 341 เมตร มี 65 ชั้น ตัวห้องนั้นมีหลายขนาดและตั้งชื่อห้องเป็นรุ่นรถ Mercedes-Benz ด้วย แบบ 2 ห้องนอน เรียกว่า Pagoda, 3 ห้องนอน McLaren 722 หรูขึ้นอีกจะเป็นแบบเพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใช้ชื่อ The Mercedes-Benz Vision One-Eleven, เพนท์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใช้ชื่อ The Mercedes-Benz Gullwing และหรูที่สุดของตึกเป็นห้องเพนท์เฮ้าส์ triplex เรียกว่า The Mercedes-Benz Uhlenhaut Coupe 

แต่ละยูนิตจะได้ความสูงพื้นจรดฝ้าถึง 4.2 เมตร มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกยูนิตจะได้ทัศนียภาพหันไปทาง Burj Khalifa งานออกแบบภายในหรูหราจัดเต็มแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Binghatti 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้