Rimac ส่งมอบ Nevera ให้กับลูกค้าชาวโครเอเชียคนแรก!!

1124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rimac ส่งมอบ Nevera ให้กับลูกค้าชาวโครเอเชียคนแรก!!

Rimac Nevera ทั้ง 150 คัน ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นที่สำนักงานใหญ่ Rimac ในโครเอเชีย แน่นอนว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนในชาติ และเมื่อเร็วๆ นี้ Rimac Nevera ยังถูกส่งมอบให้กับลูกค้าชาวโครเอเชียคนแรกอีกด้วย

Rimac Nevera คันนี้ส่งมอบในโชว์รูม Manhattan Motorcars นิวยอร์ก ให้กับ Dr. Branko Škovrlj ศัลยแพทย์ด้านระบบประสาทที่อยู่ในนิวเจอร์ซีย์ Dr. Škovrlj ได้รู้จักรถ Rimac ผ่านทาง YouTube จนประทับใจกับผลงานและเรื่องราวต้นกำเนิดของ Rimac เขาจึงไม่รีรอติดต่อเพื่อจะเยี่ยมชมโรงงานในโครเอเชีย และพบกับทีมงานที่ผลิต

เขาเลือกจัดเสปคเองดุดันด้วยตัวถังสีดำ Predator Black พื้นผิวแบบ ‘Fantasy’ ลงตัวกับชุดพาร์ทรอบคันเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ผิวมันเงา คาลิปเปอร์เบรกสีแดงสดซ่อนอยู่เบื้องหลังล้อลาย Infinitus สีดำ ห้องโดยสารเลือกใช้หนังโทนสีแดง Red Blaze ตัดกับสีดำและการเดินด้ายสีแดงอย่างลงตัว

Rimac ตั้งอยู่ในเมืองซาเกร็บ โครเอเชีย และมีสาขาอยู่ทั่วยุโรป ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 2,000 คน และในอนาคต Rimac Group จะมีสำนักงานใหญ่แห่งใหม่เรียกว่า Rimac Campus ขนาด 200,000 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่พอที่จะรองรับคนได้มากกว่า 2,500 คน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rimac Automobili 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้