Touring Superleggera นำ Arese RH95 Grigio Artico ที่มีแค่ 6 คัน โชว์ตัวที่งาน Concours 2024 ที่ Savile Row

216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Touring Superleggera นำ Arese RH95 Grigio Artico ที่มีแค่ 6 คัน โชว์ตัวที่งาน Concours 2024 ที่ Savile Row

Touring Superleggera  เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างรถโค้ชที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ยานยนต์ ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และดูหรูหราสไตล์อิตาลี ล่าสุดพวกเขาได้มาร่วมงาน Concours on Savile Row 2024 ที่ลอนดอน พร้อมกับรถสุดพิเศษ Arese RH95 Grigio Artico

Arese RH95 Grigio Artico สุดพิเศษนี้สร้างขึ้นเพียง 6 คัน เท่านั้น ตัวรถสร้างบนพื้นฐาน Ferrari 488 GTB ตัวถังดีไซน์ใหม่หมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ จนได้ซุปเปอร์คาร์รูปลักษณ์หรูหราสง่างาม แต่ก็ยังเห็นความดุด้วยช่องรับอากาศหลายจุดรอบคันเน้นแอร์โรไดนามิกและการระบายความร้อนที่ดี ประตูยกเปิดแบบปีกผีเสื้อ ห้องโดยสารยังเห็นเค้าโครงเดิมของ Ferrari แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์คอนโซลกลางให้ยกสูงเพื่อแบ่งสัดส่วนระหว่างผู้ขับและผู้โดยสาร เบาะนั่งชุดใหม่มากับลวดลาย Touring Pattern

เครื่องยนต์เป็นของม้าลำพอง V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ กำลังสูงสุด 670 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.0 วินาที, 0-200 ใน 8.3 วินาที กับท๊อปสปีดสูงสุด 330 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ F1 7 สปีด คลัทช์คู่ และขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Touring Superleggera

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้