Rolls Royce Cullinan หล่อแรงขึ้นโดย SPOFEC เยอรมัน

1156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls Royce Cullinan หล่อแรงขึ้นโดย SPOFEC เยอรมัน

SPOFEC จัดให้อีกรุ่น Rolls Royce Cullinan มาเพิ่มความสปอร์ท พร้อมสมรรถนะที่สูงขึ้น

Rolls Royce Culliman SPOFEC ตัวถังภายนอกของ Cullinan จะได้รับการติดตั้งชุดพาร์ท Overdose Widebody ที่ดูบึกบึนมากขึ้น โดยจะให้ชิ้นส่วนอย่าง กันชนหน้าใหม่ Diffuser ท้าย, ชุด Widebody จำนวน 8 ชิ้น, สเกริ์ตข้าง และลิ้นสปอยเลอร์ขนาดเล็ก โดยชิ้นส่วนทั้งหมดจะทำจาก PU-RIM ถัดมาเพิ่มความหล่อด้วยล้อ SP2 แบบ Forged ชุดใหม่ มาในขนาด 24 นิ้ว 10,0J x 24J สวมด้วยยางไซด์ 295/30 R24 ลูกค้าสามารถ Custom เฉดสีได้ตามต้องการ

ว่ากันด้วยด้านขุมพลังนั้น SPOFEC ใช้เครื่องดั้งเดิม V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ และมีการติดตั้งเพิ่มเติม คือกล่องสมองกลชุดใหม่ SPOFEC N-TRONIC เชื่อมต่อแบบ Plug & Play ได้ม้าเพิ่มขึ้นมาอีก 114 ตัว เป็น 685 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 160 เป็น 1,010 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที โดยยังส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เร่ง 0-100 ในเวลา 4.9 วินาที (ไวขึ้น 0.1 วินาที) พร้อมระบบท่อชุดใหม่เพิ่มซุ่มเสียงที่สปอร์ทยิ่งขึ้น

ท้ายสุดนี้ยังได้ติดตั้งกล่อง SPOFEC CAN-TRONIC สำหรับควบคุมระบบช่วงล่าง ตัวรถสามารถเตี้ยลงมาได้อีก 40 มม. เพิ่มความหล่อรับกับซุ้มล้อ และชุดแต่งรอบคัน โดยถ้าวิ่งที่ความเร็วเกิน 140 กม./ชม ขึ้นไป ระบบจะสั่งการให้ยกระดับความสูงตัวรถ กลับไปอยู่ค่ามาตราฐานเองอัตโนมัติ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec Group

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้