911 TechArt จัดเต็มรอบคัน หล่อเต็มสูบ

1087 จำนวนผู้เข้าชม  | 

911 TechArt จัดเต็มรอบคัน หล่อเต็มสูบ

สำนักแต่งรถชื่อดังระดับโลกนามว่า Tech Art จากเยอรมันนั้น เป็นที่ราบกันดีว่าค่ายนี้เขาทำแต่เฉพาะ Porsche เท่านั้น เรียกได้ว่าผ่านมือมาทุกรุ่น ด้านประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง ชุดแต่งเพิ่มประสิทธิภาพล่าสุดนี้ ถูกทำมาสำหรับ Porsche 911 ในรหัส 992 ตัวล่าสุด โดยยังรีดประสิทธิภาพเครื่องยนต์ออกมามากขึ้นด้วย

ดีไซน์การออกแบบภายนอกของ 911 TechArt นั้นตัวรถเพิ่มความหล่อยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งแอร์โรไดนามิก ถูกผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลม เพื่อประสิทธิภาพ และแรงกดสูงสุด เริ่มจากชุดสปอยเลอร์หน้ามาในสีทูโทน, ชุดช่องอากาศเข้าด้านหน้า และช่องอากาศออกใกล้ซุ้มล้อหน้า, สกิร์ตข้างแบบมีครีบฉลามใกล้ซุ้มล้อหลัง ในส่วนของสปอยเลอร์บนหลังคา, Diffuser ท้ายรีดอากาศช่วยลดการยกตัว และปีกท้ายขนาดใหญ่ จุดยึดเป็นแบบใสเหมือนกระจก ทำจากโพลีคาร์บอเนตน้ำหนักเบา ใต้ปีกท้ายยังเพิ่มช่องอากาศเข้าอีก 2 ช่อง พร้อมติดไฟเบรกเพิ่ม ชุดท่อไอเสียให้มาแบบ Sports Exhaust สามารถเปิด-ปิด วาล์วท่อได้ ในส่วนของล้อจะให้แบบ Forged รุ่น Daytona II ทรงคลาสสิค หรือจะเป็นลาย Formula V แนวสปอร์ท มีให้เลือกขนาด 20 นิ้ว และ 21 นิ้ว ตามความเหมาะสมกับยาง สีสันสามารถเลือกได้ตามต้องการ

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารของ 911 TechArt ก็ไม่เว้น ไม่ว่าจะเป็นวัสดุเบาะนั่ง แผงข้างประตู พวงมาลัยตรา Tech Art งานหนังแท้ หรือคาร์บอนไฟเบอร์ ถูกรื้อทำใหม่ทั้งหมด อย่างพิถีพิถัน ตามสไตล์ หรือสีที่ลูกค้าต้องการ ช่วยเพิ่มความพิเศษให้ตัวรถอย่างมาก

ในด้านขุมพลังของ 911 TechArt เป็นการอัพเกรดเครื่องเดิมของ 911 Carrera 4S ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ เทอร์โบคู่ โดยการติดตั้งกล่อง TECHART TECHTRONIC ทำให้ได้ม้าเพิ่มมาอีก 60 ตัว รวมเป็น 510 แรงม้า ส่วนแรงบิดก็เพิ่มขึ้นอีก 80 นิวตัน-เมตร เป็น 610 นิวตัน-เมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 ในเวลา 3.2 วินาที (เร็วขึ้น 0.2 วินาที) 0-160 ที่ 6.8 วินาที (เร็วขึ้น 1.5 วินาที) ส่วน 0-200 ทำได้ 10.5 วินาที (เร็วขึ้น 2.2 วินาที) และท๊อปสปีดจากเดิม 306 อัพขึ้นเป็น 314 กิโลเมตร/ชั่วโมง

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Tech Art


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้