Lamborghini V12 Vision Gran Turismo สร้างเพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ

1606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini V12 Vision Gran Turismo สร้างเพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ

Lamborghini V12 Vision Gran Turismo คือรถต้นแบบล่าสุดจากค่ายกระทิงดุ Lamborghini ได่ถูกนำมาโชว์ตัวครั้งแรก เป็นโมเดลที่มีขนาดรถเท่าของจริง ที่งาน Wold Finals 2019 ของ FIA Gran Turismo Championships ที่มอนติคาร์โล ประเทศโมนาโก

Lamborghini V12 Vision Gran Turismo การออกแบบดีไซน์ภายนอกชวนให้นึกถึง Batmobile โดยยังคง DNA ของ Lamborghini ซึ่งจะดึงไปใช้ในรถรุ่นใหม่ ในอนาคต ตัวถังหลักของรถ และชิ้นส่วนกันชนถูกแยกออกจากกัน เพื่อให้ดูอลังกาล และแอร์โรไดนามิกที่ดูซับซ้อน ไฟท้ายรูปทรง Y-shaped ดีไซน์หลอมรวมเข้ากับปีกท้ายขนาดใหญ่ และปลายท่อไอเสียมารูปทรง 6 เหลี่ยม Hexagons กลมกลืนไปกับ Diffuser รีดอากาศ ในส่วนเครื่องยนต์นั้นเปิดเผยเพียงว่า จะใช้เครื่องวางกลางไฮบริด V12 N/A 6.5 ลิตร จาก Sian FKP 37 ที่เปิดตัวไปเมื่อกันยายน

งานภายในห้องโดยสารของ Lamborghini V12 Vision Gran Turismo  ออกแบบสไตล์เครื่องบินรบที่นั่งเดียว พวงมาลัยหุ้ม Alcantara ทรงล้ำ มีก้าน Paddle Shift พร้อมจอดิจิตอลแสดงโหมดการขับขี่ และเป็นเกจ์วัดอุณภูมิต่างๆ ภายในตัว ส่วนกระจกบังลมหน้า มี (Head Up Display : HUD) แสดงข้อมูลการขับขี่ได้เต็มรูปแบบ ทั้งความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ตำแหน่งเกียร์ หรือการจับเวลารอบแข่งในสนาม

Lamborghini V12 Vision Gran turismo จะเริ่มให้ทุกคนได้ขับกันในเกม Gran Turismo Sport ของ PlayStation 4 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ถึงเวลานั้นทาง Lamborghini อาจจะมีข้อมูลอัพเดทให้เราได้เห็นข้อมูลมากยิ่งขึ้น

Stefano Domenicali ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Automobili Lamborghini S.p.A. กล่าว "Lamborghini เป็นแบรนด์ที่มีอายุน้อย และนี่คือเหตุผลที่เรามาอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ในโลกเสมือนแบบใหม่ล่าสุดของเราที่อยู่ในรูปแบบของแบบจำลองของจริง พร้อมด้วยการออกแบบที่ล้ำอนาคตและสวยงามพร้อมให้ความบันเทิงแก่ทั้งคนรุ่นใหม่ที่เล่นเกมแข่งรถและผู้ที่หลงใหลในรถสปอร์ต"

Mitja Borkert ประธานของ Lamborghini Centro Stile กล่าว
 “Lambo V12 Vision GT ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นสุดยอดรถเสมือนสำหรับผู้ชื่นชอบและเกมเมอร์รุ่นใหม่ ผู้ที่หลงใหลเกี่ยวกับ Lamborghini และความมุ่งมั่นล้ำอนาคตของ Lamborghini อย่างยิ่ง นี่คือโอกาสให้นักออกแบบผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ Lamborghini ได้ขยายปีกและจินตนาการถึงรถยนต์ที่ทำให้ผู้คนหันมามอง ที่เหมือนกับรถทุกคันของ Lamborghini พร้อมมีประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด รวมทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการผลักดันเทคโนโลยีให้มุ่งหน้าไปสู่อนาคตของ Lamborghini อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและการทำให้รถยนต์กลายเป็นไฮบริด"

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้