911 Soundbar Black Edition ลำโพง Soundbar ที่คนรักซุปเปอร์คาร์ต่างใฝ่หา

1684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

911 Soundbar Black Edition ลำโพง Soundbar ที่คนรักซุปเปอร์คาร์ต่างใฝ่หา

สำหรับผู้ี่หลงไหลในเส้นสายของเสียงเพลงและท่วงทำนองอันไพเราะก็คงพลาดไม่ได้ นี่คือลำโพงจากทาง Porsche Design ในชื่อรุ่น 911 Soundbar Black Edition เป็นการดึงชุดท่อไอเสียจริง ของรถ 911 GT3 มาทำเป็นลำโพง พ่นด้วยสีดำด้านและดำเงา ดูหรูหราดุดัน โดยตรงปลายท่อไอเสีย 2 รู คือ Subwoofer ช่วยเพิ่มเสียงเบสให้ได้อรรถรสมากขึ้น ส่วนลำโพงปกติจะอยู่ที่ตัวฐานด้านล่าง พิเศษด้วยแถบสลักระบุ Number เฉพาะแต่ละเครื่อง

911 Soundbar Black Edition ตัวเครื่องมีขนาด 740 มม. x 320 มม. x 280 มม. น้ำหนักอยู่ที่ 18.6 กิโลกรัม วัสดุทำจากสแตนเลสสตีล และ ไม้ MDF (medium density fiberboard) ตัวลำโพงเป็นแบบ 2.1 แชนเนล Virtual Surround System ใส่เทคโนโลยี Wireless, loss-free audio via aptX , Dolby Digital decoder และ DTS TruSurround กำลังขับทั้งหมดอยู่ที่ 200 Watt ควบคุมผ่านรีโมท เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 3.0

911 Soundbar Black Edition นั้นผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 911 ชิ้น เท่านั้น ตั้งราคาไว้ระดับ 3,500 ยูโร หรือประมาณ 120,000 บาท นำเข้ามาไทยราคาน่าจะบวกเพิ่มกว่านี้อีก ถ้ามีตั้งไว้ในบ้านสักตัวคงจะเท่ไม่ใช่น้อย

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche Design


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้