Porsche Design Tower Miami คอนโดสุดหรูห้องละ 800 ล้าน!! เอาใจคนรักซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ

7423 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 Porsche Design Tower Miami คอนโดสุดหรูห้องละ 800 ล้าน!! เอาใจคนรักซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ

คอนโด Porsche Design Tower Miami นั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Porsche Design Group และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Gil Dezer ประธานของบริษัท Dezer Development ตึกนี้มีมูลค่าก่อสร้างราว 560 ล้าน $ หรือประมาณเกือบ 2 หมื่นล้านบาท กันเลยทีเดียว

ตัวตึก Porsche Design Tower มาในรูปแบบทรงกระบอก ความสูง 198 เมตร จำนวน 60 ชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 132 ยูนิต ถือเป็นคอนโดระดับ Ultra-Luxury อยู่ติดกับหาดทราย Sunny Isles beach ในฟรอริดา โดยความพิเศษของตึกนี้ อยู่ที่ลิฟต์จอดรถอัตโนมัติ ที่ไม่เหมือนที่ไหนเรียกว่า Dezervetor คุณสามารถขับซุปเปอร์คาร์คันโปรด ขึ้นลิฟต์ไปด้วยตัวเอง ลิฟต์จะส่งคุณถึงโรงรถส่วนตัว ซึ่งเชื่อมกับห้องพักของคุณนั่นเอง เรียกได้ว่าถึงห้องโดยไม่จำเป็นต้องลงจากรถเลย ภายในตัวอาคาร ถือได้ว่าหรูหราจัดเต็มความสะดวกสบายครบครัน ยกตัวอย่างเช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รองรับ Valet parking มีพื้นที่ Lobby ต้อนรับแขกขนาดใหญ่ บริเวณตรงกลางคุณยังสามารถมองเห็นซุปเปอร์คาร์สุดหรู ผ่านลิฟต์กระจกใสได้ชัดเจน ถัดไปยังมีห้องภัตตาคารติดกับสระว่ายน้ำ, ห้อง Ballroom รองรับการจัดอีเว้นท์, ห้อง Club Room ที่มีทั้งห้องดูหนัง ตีกอล์ฟจำลอง เล่นเกมรถแข่ง, ฟิตเนสขนาดใหญ่ และห้องสปาครบวงจร ที่น่าจะโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก

มาในส่วนของห้องพักกัน ห้องพักนั้นมีหลายขนาด แต่เราจะเลือกห้องที่ใหญ่ที่สุด คือห้องแบบ Penthouse Duplex P0880 มี 2 ชั้น ขนาด 880.1 ตารางเมตร สามารถจอดซุปเปอร์ได้ถึง 4 คัน โดยห้องชั้นล่างจะแบ่งเป็น ห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหาร, ห้องนอน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว, ห้องครัว, ห้อง Media room, ห้องสำหรับ Maid มีที่เก็บของ, และด้านนอกยังมีระเบียงขนาดใหญ่ มีสระส่วนตัวชมวิวทะเลได้เต็มตา และพื้นสำหรับเตาบาบีคิว และโต๊ะกินข้าว พร้อมจัดปาตี้ได้อย่างง่ายดาย ถัดมา ขึ้นบันไดไปชั้น 2 จะเจอกับห้อง Master Bedroom ที่มีห้องแต่งตัว ห้องตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำแยกชาย-หญิง และห้องครัวขนาดย่อมอยู่ในตัว ห้องนอนนี้จะติดกับระเบียงด้านนอก ส่วน Master Bedroom อีกห้องจะติดกับกระจกให้วิวทะเลแบบเต็มๆ และอีกห้องเป็น Flex room ซึ่งก็แล้วแต่ผู้อาศัยว่าจะใช้เป็นห้องอะไร

สำหรับห้อง Penthouse Duplex P0880 บนตึก Porsche Design Tower มีราคาประมาณ 32 ล้าน $ หรือเกือบ 800 ล้านบาท ถือเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์คนรักซุปเปอร์คาร์อย่างแท้จริง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche Design

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้