LEGO Technic Lamborghini Sian FKP 37 ที่สุดของตัวต่อโมเดลเสมือนจริง จาก LEGO

2132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEGO Technic Lamborghini Sian FKP 37 ที่สุดของตัวต่อโมเดลเสมือนจริง จาก LEGO

เมื่อพูดถึงตัวต่อ brick เชื่อว่าหลายคนในวัยเด็กพวกเราต่างต้องเคยเล่นกันมาแล้วทั้งนั้น และยี่ห้อที่เราคุ้นหูกันที่สุดก็คือ LEGO นั่นเอง ล่าสุด LEGO ร่วมมือกับแบรนด์ซุปเปอร์คาร์สุดหรู Lamborghini ปล่อยโมเดลตัวต่อ LEGO Technic Lamborghini Sian FKP 37 ไฮบริดซุปเปอร์คาร์ รุ่นแรกของค่ายกระทิงดุ ที่ผลิตออกมาเพียง 63 คัน ด้วยราคาค่าตัว 3.6 ล้าน $ หรือกว่า 114 ล้าน บาท

แน่นอนว่าเมื่อเป็น LEGO Technic รายระเอียดต่างๆ ของชิ้นส่วน จะไม่เหมือนตัวต่อรถของเล่นทั่วไป เพราะมันจะเป็นการลงรายละเอียดเชิงลึกให้ใกล้เคียงกับรถจริง จึงเหมาะกับเด็กอายุ 18 ปี ขึ้นไป สำหรับเจ้า LEGO Technic Lamborghini Sian FKP 37 ตัวแพ๊คเกจจะเป็นกล่องกระดาษสีเขียว ดีไซน์สวยงาม ภายในจะพบสมุดคู่มือ และชิ้นส่วนตัวต่อจำนวน 3,696 ชิ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับฝึกสมาธิ เมื่อต่อเสร็จสมบูรณ์เราจะได้ Lamborghini Sian FKP 37 ขนาดสเกล 1:8 พร้อมเอาไปตั้งโชว์ในบ้านกันแบบเท่ๆ เมื่อเจาะลึกเข้าไป ชิ้นส่วนต่างๆ สามารถใช้งานได้เหมือนกับรถจริง ไม่ว่าจะเป็น บานประตู Scissor Doors ปีกท้ายแบบ Active ยกได้ ระบบส่งกำลังที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ ผ่านก้าน Paddle Shift พร้อมโชว์ให้เห็นเฟืองเกียร์เคลื่อนไหวจากใต้ท้องรถ ระบบช่วงล่างทั้ง 4 ล้อ มีฝาครอบเครื่องยนต์ ที่ซ่อนเครื่อง V12 ไว้ภายใน ลวดลายใช้เป็นงานปริ้นท์ทั้งหมด ฝากระโปรงหน้ารถยังเปิดออกได้ มีช่องให้เก็บกระเป๋าเดินทางได้ และมากับแถบ Code เฉพาะแต่ละคัน สำหรับปลดล๊อค Content ออนไลน์สุดพิเศษ รวมถึงแสดงใบรับรองการเป็นเจ้าของอีกด้วย

สำหรับสเปคตัวรถคันจริง Lamborghini Sian FKP 37 โครงแซสซีส์เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ Monocoque เสริมด้วยเฟรมอลูมิเนียม บอดี้เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน มีการกระจายน้ำหนักที่ 43/57 % ใช้เครื่องยนต์แบบ V12 N/A ขนาด 6.5 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงแบบหลายจุด (Multi Point Injection) ให้กำลังสูงสุด 785 แรงม้า ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 720 นิวตัน-เมตร ที่ 6,750 รอบ/นาที เสริมกำลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 48 โวลต์ เพิ่มแรงม้าอีก 34 ตัว รวมสองระบบนี้รีดกำลังได้ถึง 819 แรงม้า สามารถทำท๊อปสปีดสูงสุด 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราเร่ง 0-100 ในเวลาเพียง 2.8 วินาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ISR (Independent Shifting Rods) ผนวกกับระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมระบบเฟืองท้ายแบบ Self-locking

LEGO Technic Lamborghini Sian FKP 37 พร้อมให้คุณสั่งซื้อ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ตั้งราคาไว้ที่ 379.99 $ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท เท่านั้น!!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : LEGO

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้