Novitec Lamborghini Huracan EVO เพิ่มความหล่อเหลา พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ที่สูงขึ้น โดย Novitec

1360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Lamborghini Huracan EVO เพิ่มความหล่อเหลา พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ที่สูงขึ้น โดย Novitec

Novitec Lamborghini Huracan EVO กระทิงดุขับสี่ตัวล่าสุด ที่ถูกจับมาเสริมหล่อโดย Novitec สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมัน ที่รับรองเรื่องประสิทธิภาพตัวรถ และรูปลักษณ์ที่เตะตาโดนใจสาวก Lamborghini แน่นอน

Novitec Lamborghini Huracan EVO ถือว่าเน้นมากสำหรับรูปลักษณ์ภายนอก โดยได้รับการติดตั้งชุดพาร์ทใหม่ แบบคาร์บอนไฟเบอร์มันเงารอบคัน ที่ถูกทดสอบในอุโมงค์ลม เพื่อประสิทธิภาพของแอร์โรไดนามิกสูงสุด ไล่ตั้งแต่ ชิ้นสปอยเลอร์กันชนหน้า, ฝากระโปรงหน้าชุดใหม่เสริมช่องอากาศไหลผ่าน, ชุดสเกิร์ตข้าง, ฝาครอบกระจกมองข้าง,แผงช่องลมใกล้บานกระจกขยายใหญ่กว่าเดิม, ส่วนท้ายจะได้ฝาครอบเครื่องยนต์แบบทึบ N-Largo, ปีกท้ายเสริมแรงกดขนาดใหญ่, ดิฟฟิวเซอร์ล่าง และแถบตรา Novitec V10 ใกล้เครื่องยนต์ ด้านช่วงล่างมีการเปลี่ยนชุดสปริงใหม่ เพิ่มการยึดเกาะควบคุมแม่นยำยิ่งขึ้น เสริมหล่อด้วยชุดล้อ Forged อลูมิเนียม ขนาดด้านหน้า 20 นิ้ว และหลัง 21 นิ้ว มีให้เลือกทั้งแบบปกติ และแบบ Center-Locking ในส่วนของท่อไอเสียถูกเปลี่ยนใหม่เช่นกัน มี 2 วัสดุให้เลือกทั้ง Stainless steel หรือเป็น INCONEL น้ำหนักเบา ทำให้เสียงคำราม Huracan EVO เร้าใจขึ้นไปอีกขั้น

ด้านภายในห้องโดยสาร คุณต้องการอะไรบ้างล่ะ วัสดุหนังแท้ หนัง Alcantara คุณภาพสูง คุณต้องการลวดลาย เฉดสีแบบไหน ทาง Novitec สามารถจัดการให้คุณได้ เพื่อมอบความพิเศษที่จะมีในรถคุณคันเดียว เท่านั้น

สำหรับเครื่องยนต์ทาง Novitec ไม่มีการปรับแต่งใดๆ จะใช้บล็อกดั้งเดิม V10 ขนาดความจุ 5.2 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ อ่างน้ำมันหล่อลื่นแบบ Dry sump กระบอกสูบ x ช่วงชัก : 84.5 x 92.8 มิลลิเมตร กำลังอัด 12.7 : 1 รีดกำลังได้สูงสุด 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 ใน 2.9 วินาที มีระยะในการเบรก 100-0 กม./ชม. ใน 31.9 เมตร ทำความเร็วสุงสุด 325 กม./ชม. ระบบเกียร์ใช้แบบ 7 สปีด คลัทซ์คู่ LDF ที่ทำงานรวดเร็ว และขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ AWD ขั้นเทพ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : NOVITEC

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้