Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอชท์สุดหรูจากค่ายกระทิงดุ มาพร้อมขุมพลัง V12 ถึง 2 ตัว!!

7524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอชท์สุดหรูจากค่ายกระทิงดุ มาพร้อมขุมพลัง V12 ถึง 2 ตัว!!

Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอชท์สุดหรู ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Lamborghini กับทาง The Italian Sea Group ที่ครอบครองแบรนด์เรือยอร์ชสุดหรูจากอิตาลี Tecnomar ที่เหล่ามหาเศรษฐีคุ้นเคยกันดี

Tecnomar for Lamborghini 63 เป็นเรือยอชท์ทรงสปอร์ต งานดีไซน์ดึงมาจากซุปเปอร์คาร์สุดล้ำอย่าง Terzo Millennio กับ Sian FKP 37 ลำเรือมีขนาดความกว้าง 18 ฟุต ยาว 63 ฟุต น้ำหนัก 24 ตัน ตัวถังใช้โครงสร้างทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทั้งเบาและแข็งแกร่ง รูปทรงออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมติดตั้งหลังคากันลมแสงแดดมาให้ แน่นอนเรือยอร์ชระดับนี้ต้องมีพื้นที่สุดหรูสำหรับพักผ่อน ในส่วนด้านล่างเรือสามารถรองรับเตียงขนาด King size ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว รวมไปถึงห้องครัว ทั้งหมดนี้สามารถสั่งทำได้ตามความต้องการลูกค้า

ตำแหน่งคนขับเรือ ให้อารมณ์ราวกับขับซุปเปอร์คาร์ มีพวงมาลัยหุ้ม Alcantara คันบังคับเรือแบบ Joystick แผงคอนโซลตกแต่งด้วย Carbon Skin โทนสีและวัสดุอื่นๆ ลูกค้าสามารถปรับแต่งได้อิสระผ่านแผนก Ad Personam  ระบบหน้าจอต่างๆ จะใช้แบบจอสัมผัส แสดงสถานะของเรือ ระบบนำทาง เรดาร์ โซนาร์ แบบครบครัน ถัดไปด้านหลังยังมีพื้นที่โซฟาฉลองกับเพื่อนฝูง และท้ายเรือออกแบบเป็นขั้นบันไดสามารถกระโดดลงน้ำได้ทันที

ขุมพลังของ Tecnomar for Lamborghini 63 จะติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ตัว จากทาง MAN แบบ V12 ผสานกำลังได้สูงสุดกว่า 2,000 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 6,500 นิวตัน-เมตร สำหรับความเร็ววิ่งเดินทางปกติ Cruising speed จะอยู่ที่ความเร็ว 41 น๊อต หรือ 75 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนถ้าวิ่งแบบอัดเต็มที่จะได้สูงสุดที่ 60 น๊อต หรือประมาณ 111 กิโลเมตร/ชั่วโมง เรียกได้ว่าแรงสะใจกันเลยด้วยตัวถังเรือที่ไม่ได้ใหญ่โตมากนัก กับสมรรถนะระดับนี้

สำหรับราคาของ Tecnomar for Lamborghini 63 ตั้งไว้ที่ $ 3.4 ล้าน ตีเป็นเงินไทยประมาณ 105 ล้านบาท พร้อมจำหน่ายในปี 2021 และผลิตออกมาเพียง 63 ลำ เท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้