Lamborghini Aventador SVJ Roadster Xago Edition รังสรรค์ขึ้นโดยแผนก Ad Personam มีจำนวนจำกัด!!

4096 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini Aventador SVJ Roadster Xago Edition รังสรรค์ขึ้นโดยแผนก Ad Personam มีจำนวนจำกัด!!

Lamborghini Aventador SVJ Roadster Xago Edition รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด สร้างมาเพื่อเฉลิมฉลองแผนกสตูดิโอตามใจลูกค้าอย่าง Ad Personam ที่คุณสามารถปรับแต่งรถของตัวเองในแบบเฉพาะตัวได้ จากทุกมุมโลกผ่านดีลเลอร์แต่ละประเทศ  สำหรับโปรแกรมตามใจลูกค้า Ad Personam นี้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2013 และเริ่มเปิดเป็น Ad Personam สตูดิโอ ในปี 2016 ถือได้ว่ากระแสดีต่อเนือง วัดได้จากไลน์การผลิตรถ Lamborghini เกินกว่า 50% มักจะใช้งานแผนกปรับแต่งพิเศษนี้กันทั้งนั้น

ดีไซน์ภายนอกของ Aventador SVJ Roadster Xago Edition จะมาในตัวถังสีขาวสะอาดตา แฝงด้วยเอฟเฟคลวดลายหกเหลี่ยม Hexagon สีเงิน กระจายตัวเป็นกลุ่มเมฆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพายุหมุน 6 เหลี่ยม บนดาวเสาร์ ชิ้นส่วนอย่างกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง กระจกมองข้าง กันชนท้าย และปีกท้าย มีการเพิ่มไฮไลต์เส้นสีน้ำเงินแบบในรูปเข้าไป ส่วนนี้เจ้าของรถจะได้อิสระในการเลือกเฉดสีเอง  ชุดล้อให้มาด้านหน้าขนาด 20 นิ้ว และหลังขนาด 21 นิ้ว ลาย Nireo เป็นวัสดุ Forged alloy สวมกับยาง P Zero เช่นเคย ภายในห้องโดยสารหล่อไม่แพ้ภายนอก มีการปรับแต่งใหม่เช่นกัน ด้วยลวดลาย Hexagon จัดเต็มทั้งเบาะนั่ง แผงประตู และที่คอนโซล ส่วนเฉดสี และวัสดุต่างๆ สั่งได้แบบซะใจผ่าน Ad Personam 

ทางด้านเครื่องยนต์ไม่มีการปรับแต่งเพิ่มเติม ใช้เครื่องเบนซิน V12 N/A ทำมุม 60 องศา ขนาด 6.5 ลิตร สุดแรง ด้วยพละกำลัง 770 แรงม้า ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 720 นิวตัน-เมตร ที่รอบหมุน 6,750 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 ในเวลา 2.9 วินาที ส่วน 0-200 ใน 8.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 350 กม./ชม. มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบเกียร์เป็นแบบอัตโนมัติ ISR 7 สปีด  ทำงานได้ไวสุดๆ

Aventador SVJ Roadster Xago Edition กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จับจองเป็นเจ้าของได้ยาก เพราะมันถูกทำออกมาเพียง 10 คัน เท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้