88 เรือนทั่วโลก! Roger Dubuis Excaliber Spider Huracán STO นาฬิกาสุดหรูที่สาวกซุปเปอร์คาร์ไม่ควรพลาด

2147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

88 เรือนทั่วโลก! Roger Dubuis Excaliber Spider Huracán STO นาฬิกาสุดหรูที่สาวกซุปเปอร์คาร์ไม่ควรพลาด

หลังการเปิดตัวไม่นานกับเจ้า Lamborghini Huracán STO (Super Trofeo Omologata) รถแข่งที่สามารถวิ่งใช้งานบนถนนได้ เรามาต่อกันด้วย Roger Dubuis แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิส ที่ล่าสุดได้ปล่อยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่แบบ Limited Edition ในชื่อรุ่น Excaliber Spider Huracán STO งานนี้คนรักซุปเปอร์คาร์ได้กระเป๋าฉีกกันอีกแล้ว...

Roger Dubuis (โรเช่ย์ ดูบุยส์) นั้นเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Lamborghini จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นนาฬิการุ่นพิเศษออกมาอย่างหลากหลายรุ่น โดยรุ่นใหม่ล่าสุดที่เราจะพูดถึงคือรุ่น Excaliber Spider Huracán STO ที่ตัวเรือน ลามไปถึงชิ้นส่วนภายใน ไม่ว่าจะเป็นแท่นเครื่อง, กลไก Tourbillon (ตูบิยอง) ล้วนเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งถือผลิตได้ยากมาก Excaliber Spider Huracán STO ขับเคลื่อนด้วยกลไกออโตเมติก รุ่น RD630 ร่วมมือออกแบบกับทาง Lamborghini Squadra Corse ถูกวางทำมุมเอียง 12 องศา มีชิ้นส่วนกว่า 233 ชิ้น รวมถึงอัญมณีอีก 29 ชิ้น เมื่อมองจากใต้เครื่องจะเห็นงานดีไซน์เหมือนล้อแม๊ก กลไกมีความถี่ 28,800 vph หรือ 4 Hz และสามารถสำรองพลังงานลานได้ 60 ชั่วโมง

Excaliber Spider Huracán STO ตัวเรือนมาในขนาด 45 มม. กันน้ำระดับ 50 เมตร ให้สายรัดแบบยางสีดำผสานกับหนังวัวสีฟ้าเจาะรูพรุนสีส้ม ให้อารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่สนใจน่าจะต้องรีบกันหน่อย เพราะมันผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 88 เรือน เท่านั้น ด้วยราคาจำหน่าย $56,500 หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Roger Dubuis

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้