Aston Martin AMR-C01 เครื่องเล่นเกมรถแข่งสุดหรู ราคามหาโหดระดับ 7 หลัก!!

2560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aston Martin AMR-C01 เครื่องเล่นเกมรถแข่งสุดหรู ราคามหาโหดระดับ 7 หลัก!!

เครื่องเล่นเกม Simulator ขับรถ ที่เราเห็นกันตามท้องตลาด มีราคาตั้งแต่หลักพันจนไปถึงแสนต้นๆ ก็มี แต่สำหรับเครื่องเล่นเกมขับรถ Simulator ที่เรานำเสนอนี้เหนือไปอีกระดับ เพราะมันมาจากทาง Aston Martin พร้อมราคาที่กระโดดไปถึง 7 หลัก เรียกว่าซื้อรถดีๆ ได้คันนึงกันเลย

นี่คือ AMR-C01 Racing Simulator เครื่องเล่นเกมรถแข่งจำลองสุดหรู เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Aston Martin และทาง Curv Racing Simulators ประเทศอังกฤษ งานตัวถังเป็นแบบโมโนค็อกถูกทำขึ้นด้วยมือ วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด งานสีมีให้เลือกหลากหลายเฉดด้วยกันไม่ว่าจะเป็น สีเขียว Aston Martin Racing Green, สีขาว Morning Frost White, สีส้ม Cinnabar Orange, สีน้ำเงิน Elmwood Blue, สี Aston Martin WEC Livery หรือจะเลือกเป็นแบบโชว์ผิวงานคาร์บอนสลับสีก็สามารถสั่งทำได้ ด้านหน้าดุดันด้วยกระจังหน้า Aston Martin Racing อันเป็นเอกลักษณ์  ตัวเบาะนั่งคาร์บอนไฟเบอร์ก็ถูกจัดวางองศาให้เหมือนไฮเปอร์คาร์  Aston Martin Valkyrie ช่วยเพิ่มอารมณ์ความสมจริง วัสดุก็สั่งทำได้อีกจะเอาเป็น Alcantara หรือหนังแท้ที่ดูหรูคลาสสิคก็ได้ หน้าจอให้มาแบบ Super ultra-wide gaming QHD อัตราส่วนหน้าจอที่ 32:9 มีอัตรารีเฟรชเรทสูงเพื่อภาพที่ไหลลื่น พวงมาลัยจัดมาในสไตล์รถแข่งมีครบทั้งแป้นเปลี่ยนเกียร์และคลัตช์ มีลูกบิด 9 ปุ่ม และแบบกดอีก 12 ปุ่ม ยังมีหน้าจอสี ที่ตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างละเอียด และส่วนล่างจะเป็นแป้นคันเร่งไฟฟ้าออกแบบให้กลไกระบบต่างๆ ซ่อนไว้อย่างดีปราศจากฝุ่นมารบกวน

ด้านสเปคของเครื่องไม่ได้บอกรายละเอียดมากนัก แต่ว่าจัดท๊อปสุดๆ แน่นอน ทั้งซีพียู Core i7 การ์ดจอ Nvidia GTX 2080 มีหูฟังของ Sennheiser มาให้ และตัวเกมในเครื่องจะติดตั้ง Assetto Corsa มาเป็นมาตรฐาน ส่วนเกมรถแข่งอื่นๆ ก็สามารถโหลดมาเพิ่มเติมได้เช่นกัน

AMR-C01 Racing Simulator ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 150 เครื่อง พร้อมกับราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 57,500 ปอนด์ หรือตีตัวเลขกลมๆ 2 ล้านกว่าบาท เท่านั้นเอง!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aston Martin

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้