FERRARI 812 GTS อัพพลัง เสริมหล่อแต่พองามโดย NOVITEC

1469 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FERRARI 812 GTS อัพพลัง เสริมหล่อแต่พองามโดย NOVITEC

คงเร้าใจน่าดูกับการขับ Ferrari 812 GTS เปิดประทุน และได้เสพเสียงเครื่อง V12 N/A ไปตลอดทาง เราขอแนะนำถ้าคุณต้องการความเร้าใจไปอีกขั้นลองแวะมาสำนักแต่ง Novitec รับรองไม่ผิดหวัง 

Ferrari 812 GTS เปิดประทุนสุดแรง ที่ของเดิมๆ จากโรงงานก็ว่าหล่ออยู่แล้ว แต่ถ้าใครสาย Novitec คงได้เสียเงินกันต่อที่สองแน่นอน เพราะล่าสุดได้ปล่อยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ของ 812 GTS ในสไตล์ดุแต่พองามรอบคัน แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแอร์โรไดนามิกขึ้นอีกด้วย เพราะทาง Novitec มีการทดสอบผ่านอุโมงค์ลมอย่างละเอียด ต่อด้วยอัพเกรดช่วงล่าง ด้วยชุดสปริงใหม่แบบ Sport ลดความสูงของรถลง 35 มิลลิเมตร และถ้าใครต้องวิ่งผ่านลูกระนาดบ่อยๆ ก็สั่งชุดสปริงที่มาพร้อมตัวปรับไฮดรอลิคมาด้วยเลยก็ดี ชุดล้อมีให้เลือกเปลี่ยนด้วยกัน 3 ลาย จากทาง Vossen เป็นวัสดุ Forged น้ำหนักเบา ขนาดด้านหน้า 21 นิ้ว กับด้านหลัง 22 นิ้ว สีเลือกได้อย่างอิสระ และภายในห้องโดยถ้าต้องการความพิเศษไม่เหมือนใคร NOVITEC ก็ยังรับตกแต่งภายในได้ตามต้องการ

มาที่เครื่องยนต์เป็นแบบบล๊อก V12 N/A ไร้ระบบอัดอากาศ พิกัด 6.5 ลิตร ที่ได้ม้าเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 40 ตัว เป็น 840 แรงม้า ที่ 8,750 รอบ/นาที แรงบิดก็เพิ่มอีก 33 เป็น 751 นิวตัน-เมตร ที่ 7,300 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที (ไวขึ้น 0.2 วิ) และความเร็วสูงสุดก็บวกเพิ่มอีก 5 เป็น 345 กม./ชม ต้องขอบคุณระบบไอเสียชุดใหม่ NOVITEC High Performance exhaust system ที่ทั้งเพิ่มความแรงแล้วเสียงยังลั่นกว่ารถเดิมชัดเจน แถมยังเลือกได้จะเอาวัสดุเป็นแบบสแตนเลสสตีล หรือจะเป็น INCONEL ที่ใช้ในรถแข่ง F1 น้ำหนักจะเบาลงไปอีก 11 กิโลกรัม และเพื่อประสิทธิภาพการถ่ายเทป้องกันความร้อนได้ยอดเยี่ยมขึ้น คุณสามารถเคลือบทองคำแท้ 999 โชว์ความอลังกาลให้ผู้พบเห็นได้ด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : NOVITEC

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้