Corvette Stingray IMSA GTLM Championship Edition รุ่นพิเศษเพียง 1,000 คัน เฉลิมฉลองให้กับรถแข่ง Corvette C8.R

1500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Corvette Stingray  IMSA GTLM Championship Edition รุ่นพิเศษเพียง 1,000 คัน เฉลิมฉลองให้กับรถแข่ง Corvette C8.R

เซฟโรเลตเปิดตัว Corvette Stingray C8 รุ่นตกแต่งพิเศษจำกัด 1,000 คัน เป็นการเฉลิมฉลองให้กับรถแข่ง Corvette C8.R ที่เป็นแชมป์ IMSA GTLM ซีซั่น 2020 

Corvette Stingray IMSA GTLM Championship Edition คือรุ่นท๊อป 3LT ที่ยัดแพ๊คเกจ Z51 Performance ใส่มาให้แล้ว ตัวถังภายนอกคาดกลางด้วยลายกราฟฟิคธีม Corvette Racing และอื่นๆ เพิ่มเติมเช่น ปีกท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ยกสูง, ก้ามคาลิปเปอร์เบรก Z51 สีเหลือง, สเกิร์ตข้างสีดำ, เสริมบังโคลนที่ล้อ, กรอบกระจกมองข้างคาร์บอนฯ และล้อลาย Trident พ่นดำเงา พร้อมโลโก้หัวกะโหลก “Jake” ซึ่งดูเท่ดี

ภายในห้องโดยสารจะมาในโทนสีดำ บวกด้วยสีเทา Sky Cool Grey และเหลือง Strike Yellow ซึ่งเป็นธีมเดียวกับรถแข่ง C8.R เบาะนั่งจะให้ทรง GT2 มีคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มหนัง Nappa มาเป็นมาตรฐาน (เลือกเบาะแบบ Competition Sport ได้) และตัวลำโพงที่อยู่กึ่งกลางด้านหลังของเราจะติดตรา C8.R Special Edition พร้อมหมายเลขระบุว่าเราเป็นคันที่เท่าไหร่ด้วย นอกเหนือจากนี้ก็เหมือนเดิมปกติ พวงมาลัยทรงท้ายตัด พร้อม Paddle Shift หน้าปัดเป็นแบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้ว คอนโซลกลางมีจอ Infotainment สัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบ PDR-Performance Data Recorder บันทึกวิดีโอการขับขี่ตอนขับสนามแข่ง และโหมดการขับขี่มีให้ใช้ 4 รูปแบบ Tour, Sport, Track, Weather

ขุมพลัง LT2 ขนาด 6.2 ลิตร V8 N/A ในรุ่นนี้ก็มีการอัพเกรดระบบเชื้อเพลิงฉีดตรงใหม่ แต่พละกำลังยังคงเดิม 495 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 ปอนด์-ฟุต เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.9 วินาที ทำท๊อปสปีด 312 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด คลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนล้อหลัง เช่นเดิม

Corvette Stingray C8 มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ และเปิดประทุน ใครที่อยากเอารถมาใส่แพ็คเกจ IMSA GTLM Championship Edition ต้องจ่าย 6,595 ดอลล่าร์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 2 แสนกว่าบาท 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Chevrolet

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้