มาเต็ม!! Novitec Ferrari F8 N-Largo ผลิตจำกัดเพียง 15 คัน เท่านั้น

2162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเต็ม!! Novitec Ferrari F8 N-Largo ผลิตจำกัดเพียง 15 คัน เท่านั้น

Novitec จัดหนักม้าลำพอง Ferrari F8 กันต่อเนื่อง คราวนี้มาเต็มสตรีมกับชุดแต่ง Novitec N-Largo ที่สายโหดต้องชอบกันแน่นอน

Novitec Ferrari F8 N-Largo เป็นการบ่งบอกถึงความสุด จะเห็นว่าหน้าตาผิดแปลกไปจากเดิม เพราะทาง Novitec ถอดชิ้นส่วนเดิมออกไปหมด และใส่ชุดพาร์ทแบบ Wide body เข้าไปแทน ตัวรถขยายกว้างขึ้นอีก 13 ซม. ปรับลุค F8 ใหม่กลายเป็นเหมือนรถแข่งสนาม รวมถึงมีการทดสอบประสิทธิภาพในอุโมงค์ลมมาเรียบร้อย ชิ้นส่วนประกอบไปด้วย กันชนหน้า, สเกิร์ตหน้า, กันชนหลัง, บังโคลนหน้า ซ้าย+ขวา, แผงข้างหลัง ซ้าย+ขวา, ชุดแผงข้าง ทุกชิ้นทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลงสีทับแล้ว และก็มีคาร์บอนฯ เสริมจุดอื่นอีก อย่างเช่น ช่องลมฝากระโปรงหน้า กระจกมองข้าง N-Largo, ฝาครอบเครื่องยนต์ N-Largo, มือจับประตู, ชุดดิฟฟิวเซอร์ท้าย และปีกท้ายตูดเป็ด N-Largo ล้อก็ใส่ชุดใหม่ขนาดด้านหน้า 21 หลัง 22 นิ้ว ลาย NF10 NL ผลิตโดยทาง Vossen ช่วงล่างก็ถูกอัพเกรดสปริงใหม่ และสามารถสั่งแบบมีชุดปรับระดับสูง-ต่ำ ไฮดรอลิค มาเพิ่มได้

ด้านเครื่องยนต์ V8 3.9 ลิตร เทอร์โบคู่ ของเดิมมีมาให้ 720 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิด 770 นิวตัน-เมตร ถูกอัพไปเป็น 818 แรงม้า ที่ 7,960 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 903 นิวตัน-เมตร มาตั้งแต่ 3,100 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.6 วินาที (ไวขึ้น 0.3 วิ) ส่วน 0-200 ทำได้ 7.4 วินาที (ไวขึ้น 0.4 วิ) และทำความเร็วสูงสุดที่ 340 กม./ชม. เท่าเดิม ทั้งหมดนี้เกิดจากการใส่กล่องสมองกล Novitec N-Tronic และชุดท่อไอเสียใหม่ที่เลือกได้ทั้งแบบสแตนเลสหรือ INCONEL น้ำหนักเบาเคลือบทองคำแท้

Novitec เขาไม่ได้ทำแค่ภายนอกรถอย่างเดียว ภายในเขาก็รับทำด้วยเป็นงานคัสตอมตามลูกค้าต้องการเรียกว่าไม่มีใครเหมือนแน่ Novitec Ferrari F8 N-Largo ผลิตมาพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 15 คัน เท่านั้น ซึ่งน่าจะเสร็จลูกค้าขาประจำไปเรียบร้อย...

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : NOVITEC

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้