Pininfarina โชว์งาน Config ไฮเปอร์คาร์ Battista ของลูกค้ารายแรก

1004 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pininfarina โชว์งาน Config ไฮเปอร์คาร์ Battista ของลูกค้ารายแรก

Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าจากอิตาลี เพียง 150 คันในโลก สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Battista จะได้รับเชิญให้เดินทางไปกับทีมออกแบบ ถึงโรงงานผลิต Cambiano ในอิตาลี ที่จะเปิดให้เข้าช่วงปลายปีนี้ เพื่อสร้างรถในแบบของคุณไม่ซ้ำใครอย่างเต็มที่ คุณอยากได้แบบไหนล่ะ?? พวกเขาสามารถทำให้คุณได้หมด

ยกตัวอย่างรถคันในรูป เป็นผลงานของลูกค้ารายแรก แรงบันดาลใจจากเมืองนิวยอร์กซิตี้ มากับงานตัวถัง exposed signature carbon สีดำโชว์ลวดลายคาร์บอน ที่ตัวเส้นใยตะข่ายซ้อนเป็นสีน้ำเงิน Iconica Blu หลังคาเป็นสีดำ คิ้วอลูมิเนียมกรอบหน้าต่างถูกพ่นเป็นสีแดง ต่อด้วยคาดลายสีขาว Bianco Sestriere metallic รอบคันที่เป็นงานทำสีด้วยมือใช้เวลาทำร่วม 100 ชั่วโมง และล้อลาย Impulso มาในสีเทาด้าน Dark Matt Grey ส่วนแหวน Center Lock จะเป็นอลูมิเนียมปัดเงาสีดำ

ภายในห้องโดยสารไม่เผยรูปออกมา แต่มีรายละเอียดว่าใช้เบาะหนังสีดำ สลับด้วย Alcantara สีน้ำเงิน Iconica Blu มีการเดินตะเข็บด้ายสีแดงขาวเพิ่มความเด่น โลโก้พิงศีรษะสีแดง เข็มขัดนิรภัยสีขาว เสริมแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์

ทางด้านขุมพลังนี่คือคู่แฝดของ Rimac Nevera จากการใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว แยกกระจายพลังแบบอิสระ กับแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน Manganese Nickel ขนาด 120 กิโลวัตต์ชั่วโมง แรงแบบไร้มลพิษ ให้กำลังสูงสุด 1,900 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 2,300 นิวตัน-เมตร  เร่ง 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 2 วินาที, 0-200 ต่ำกว่า 6 วินาที, 0-300 ต่ำกว่า 12 วินาที ทำท๊อปสปีดที่ 350 กม./ชม. ตัวรถสามารถวิ่งยาวๆ ได้ 500 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ส่วนการชาร์จจาก 20-80% จะใช้เวลาต่ำกว่า 25 นาที

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pininfarina

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้