Rolls-Royce Ghost Mansory หรูแรงแบบนี้วัยรุ่นชอบ!!

1283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Ghost Mansory หรูแรงแบบนี้วัยรุ่นชอบ!!

สมัยนี้คนที่ขับ RR Ghost ไม่ต้องเป็นอาเสี่ยเสมอไปแล้ว อาจจะเป็นลูกมหาเศรษฐีวัยเพียง 30-40 ต้นๆ ที่รักในความหรูสบายอลังกาล และแน่นอนวัยรุ่นชอบแต่งรถกันอยู่แล้วทาง Mansory เล็งเห็นจึงปล่อยชุดแต่งของ Ghost ตัวล่าสุดมาให้ได้เสียเงินกัน

RR Ghost Mansory รูปลักษณ์ปรับเปลี่ยนแบบจัดเต็มตั้งแต่ชุดกระจังหน้าใหม่พร้อมไฟเรืองแรงสีส้ม กันชนหน้าใหม่เพิ่มไฟ DRL, ช่องลมข้างตัวรถ, ฝากระโปรงหน้าใหม่, สกิร์ตข้างใหม่, มือจับประตู, สปอยเลอร์เหนือหลังคา, ปีกท้ายตูดเป็ด และที่เด่นมากคือกันชนดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่ทำปลายท่อไอเสียขนาดใหญ่ถึง 4 รู ได้ล้อชุดใหม่ทรงหรูสีดำเงา ขนาด 22 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ สวมพร้อมยางสมรรถนะสูงไซด์หน้า 265/35 R22 และหลัง 295/30 R22

ภายในห้องโดยสารยังคงหรูตามแบบฉบับ RR ทาง Mansory เลือกใช้เบาะหนังแท้สีขาว สลับกับสีส้ม Mandarin ให้โดดเด่นขึ้น มีคิ้วบันไดคาร์บอนฯ พวงมาลัยเปลี่ยนใหม่ทรงสปอร์ตจับกระชับมือขึ้น ติดตั้งไฟ LED เพิ่มบรรยากาศ และกระเป๋าสีส้มที่วางอยู่เบาะหลังเป็นของที่ต้องซื้อเพิ่ม มันคือกระเป๋าเก็บความเย็นขนาด 14 ลิตร มีสีให้เลือกตามความชอบ

ทาง Mansory ยังได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่ ขนาด 6.75 ลิตร ด้วยการปรับจูน ECU ใหม่ เปลี่ยนเทอร์โบชาร์เจอร์ใหม่ และระบบท่อไอเสียใหม่หมด จากเดิมมีกำลัง 571 แรงม้า อัพอีก 149 ตัว เป็น 720 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถูกเพิ่มอีก 170 กลายเป็น 1,020 นิวตัน-เมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 ในเวลา 4.4 วินาที  (ไวขึ้น0.4 วิ) และท๊อปสปีดคาดว่าคงไว้สูงสุด 250 กม./ชม. เท่าเดิม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้