Manhart Urus 800 เพิ่มหล่อ เพิ่มแรง คำรามดังกว่าเดิม!!

1142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Manhart Urus 800 เพิ่มหล่อ เพิ่มแรง คำรามดังกว่าเดิม!!

มาแบบเน้นๆ กับ Manhart Urus 800 ที่อัพเกรดกระทิงดุ SUV สุดฮิต ให้หล่อแรงคำรามดังกว่าเดิม

Manhart Urus 800 ตัวถังภายนอกถูกใส่ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ตั้งแต่ ฝากระโปรงหน้าเลือกแบบโชว์ลาย หรือสีทับได้, กันชนหน้า, กรอบช่องอากาศเข้า, คิ้วซุ้มล้อ, ฝาครอบกระจกมองข้าง, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์หลังคา, สปอยเลอร์ฝากระโปรงท้าย และดิฟฟิวเซอร์ท้ายรับกับท่อไอเสียสแตนเลสใหม่ ที่มีระบบควบคุมวาล์วให้เสียงเร้าใจกว่าของเดิม ปลายท่อขนาด 4x100 มม. เลือกเป็นคาร์บอนฯ หรือแบบเคลือบเซรามิกได้ ลวดลายสติ๊กเกอร์คาดตัวถังสามารถสั่งได้ ระบบเบรกยังใช้ของเดิม ช่วงล่างปรับจูนใหม่เตี้ยกว่าเดิม ล้อเปลี่ยนใหม่เป็นล้อฟอร์จ MANHART Concave One ขอบ 23 นิ้ว โทนสีดำด้าน คู่กับยางหน้าขนาด 285/35 ZR23 และยางหลัง 325/30 ZR23

ภายในห้องโดยสารยังเพิ่มความสปอร์ต ด้วยชิ้นงานคาร์บอนไฟเบอร์กว่า 12 ชิ้น ประกอบด้วยแผงประตูคาร์บอน ขอบพวงมาลัยคาร์บอน ธรณีประตูคาร์บอน และชิ้นส่วนบนแผงหน้าปัด

เครื่องยนต์ Urus แบบ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ก็ได้รับการอัพเกรดเทอร์โบลูกใหม่, อินเตอร์คูลเลอร์, รีแมพ ECU ทำให้ได้ม้าเพิ่มมาอีก 150 ตัว กลายเป็น 800 แรงม้า แรงบิดบวกอีก 190 เป็น 1,040 นิวตันเมตร

อยากหล่อๆ แบบนี้ คุณต้องเตรียมค่าเสียหายไว้ราว 82,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 3.2 ล้านบาท ซื้อรถยุโรปดีๆ ได้คันนึงเลยนะเนี่ย...

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Manhart

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้