เฟอร์รารี่เปิดตัวโปรแกรม LaFerrari Power ขยายเวลารับประกันจากโรงงานให้กับ LaFerrari โดยเฉพาะ

1195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฟอร์รารี่เปิดตัวโปรแกรม LaFerrari Power ขยายเวลารับประกันจากโรงงานให้กับ LaFerrari โดยเฉพาะ

เป็นข่าวดีสำหรับผู้ครอบครอง Laferrari ทุกท่าน ล่าสุดทางเฟอร์รารี่ได้เปิดตัวบริการล่าสุด LaFerrari Power เป็นการขยายเวลาการรับประกัน และบริการบำรุงรักษา ถือเป็นการยกระดับบริการหลังการขายขึ้นไปอีกขั้น

LaFerrari ไฮบริดไฮเปอร์คาร์ตัวเทพของม้าลำพอง เกิดมาครั้งแรกในปี 2013 ไล่เลี่ยกับพวก McLaren P1 และ Porsche 918 Spyder ราคาคาดการณ์ช่วงเปิดตัวอยู่ระดับ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ จนถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และนี่ผ่านไปเกือบ 9 ปี แล้ว มูลค่าของมันยิ่งทวีคูณขึ้นไป จนมีคนเคยประมูลไปกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 336 ล้านบาท ก็มีมาแล้ว แสดงให้เห็นความทรงคุณค่าของรถรุ่นนี้ บริการ LaFerrari Power ช่วยขยายเวลารับประกันจากโรงงานต่อไปอีก 2 ปี ครอบคลุมถึงระบบ HY-KERS และแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูง ทั้ง Laferrari และ Laferrari Aperta ไม่ว่าปีไหนสามารถเข้าใช้บริการได้หมด

LaFerrari Power ยังรวมการบำรุงรักษาตามกำหนดประจำปี ดำเนินการโดยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมจาก Maranello ที่จะตรวจเช็ครถคุณให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด

นี่ถือเป็นบริการพิเศษครั้งแรกจากเฟอร์รารี่ ที่มอบความอุ่นใจสูงสุดให้ผู้ครอบครอง Laferrari ทุกคน บ่งบอกถึงความเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Ferrari

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้