Bugatti เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นแรก!! แต่มันเป็นสกู๊ตเตอร์นะ

1270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นแรก!! แต่มันเป็นสกู๊ตเตอร์นะ

จะเท่แค่ไหนถ้าคุณบอกเพื่อนว่าขับไฮเปอร์คาร์ไปจ่ายตลาดแถวบ้านทุกวัน มันเป็นคำพูดขำๆ กันในสมัยเรียน แต่ตอนนี้เป็นจริงได้แล้วเพียงคุณมี Bugatti สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ การจ่ายตลาดแถวบ้านจะดูสูงส่งขึ้นมาทันที

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจาก Bugatti นำไปโชว์ตัวครั้งแรกที่งาน CES 2022 ถูกพัฒนาร่วมกับ Bytech International งานดีไซน์ได้แรงบันดาลใจจาก Chiron ดูพรีเมี่ยมกว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นอื่นๆ ชัดเจน ที่ด้านหน้าแปะตราโลโก้ Bugatti Macaron แบบเดียวกับรถจริง มีหน้าจอดิจิตอล ปลายแฮนซ้าย-ขวาติดสัญญาณไฟเลี้ยว ไฟท้ายเป็นเส้นยาวแบบ Chiron เพิ่มความหรูด้วยไฟฉายแสงลงพื้นเป็นตรา EB ที่ย่อจาก Ettore Bugatti

ด้านขุมพลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 700 วัตต์ ทำท๊อปสปีดได้ราวๆ 30 กม./ชม. ใช้แบตเตอรี่แบบพกพาถอดออกได้ สามารถวิ่งได้ไกลสุด 35 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 แบบ Economy, City และ Sport ตัวถังทำด้วยวัสดุโลหะผสมแมกนีเซียมที่เบาและแข็งแกร่ง ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 15.9 กก. เท่านั้น

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Bugatti มีให้คุณเลือกด้วยกัน 3 สี ดำ เงิน และน้ำเงิน Agile Blue ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่ประกาศออกมา ใครฝันอยากขับ Bugatti คงไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว...

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้