Ferrari Roma สลัดชุดสูทให้เฟี้ยวฟ้าวยิ่งขึ้น โดย Mansory

1526 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari Roma สลัดชุดสูทให้เฟี้ยวฟ้าวยิ่งขึ้น โดย Mansory

Ferrari Roma เป็นหนึงในม้าลำพองที่รูปลักษณ์สุภาพเรียบร้อยมากที่สุดในปัจจุบัน แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มความดุดันขึ้นมาหน่อยวันนี้ Mansory ได้ปล่อยชุดแต่งมาแล้ว

Ferrari Roma ทำการใส่ชุดแต่งใหม่แบบรอบคันเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด เริ่มจากกันชนหน้าใหม่เปลี่ยนหมดทั้งโลโก้เป็นของ Mansory ตะแกรงกระจังหน้าใหม่ ช่องลมด้านล่างแบ่งส่วนชัดเจน และเพิ่มช่องลมสำหรับสร้างม่านอากาศไหลออกข้างรถ ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนทั้งชิ้นเสริมช่องระบายความร้อน  สกิร์ตข้าง ฝาครอบกระจกมองข้าง แผงช่องลมข้างประตูรถ ส่วนท้ายรถก็ได้ดิฟฟิวเซอร์ชุดใหม่ดูอลังกาลกว่าเดิม เพิ่มตรา Mansory ตรงสปอยเลอร์แอกทีฟ และปีกท้ายตูดเป็ดแบบ 3 ชิ้นแยกกัน

ล้อก็เปลี่ยนใหม่เป็นแบบฟอร์จน้ำหนักเบา ด้านหน้าขอบ 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว ท่อไอเสียมีการเปลี่ยน Downpipe มีแคท 200 Cell ช่วงล่างเปลี่ยนสปริงใหม่เตี้ยลง 25 มม. ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารก็ปรับแต่งได้อิสระตามลูกค้าต้องการ เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น กาบบันไดคาร์บอนฯ ลายหินอ่อนมีตรา Mansory แบบเรืองแสง พรมวางเท้าสั่งทำ แป้นเหยียบอลูมิเนียมชุบอโนไดซ์ พวงมาลัยโลโก้ Mansory จะเลือกเป็นหุ้มหนังล้วน หนังสลับคาร์บอนฯ หรือหนังสลับ Alcantara ก็ได้ และก้าน Paddle Shift คาร์บอนฯ 

ด้านเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ก็ถูกอัพเกรดด้วยการติดตั้งกล่อง MANSORY Performance PowerBox เฉพาะ Roma แบบ Plug&Play ช่วยให้รีดกำลังเพิ่มรวมเป็น 710 แรงม้า (ของเดิม 620) แรงบิดก็อัพเป็น 865 นิวตันเมตร (ของเดิม 760) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ 3.1 วินาที (ไวขึ้น 0.3 วิ) และท๊อปสปีดเพิ่มเป็น 332 กม./ชม. (ของเดิม 320) ให้การขับขี่ที่เร้าใจขึ้นแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้