Airbus เตรียมผลิต ACH130 Aston Martin Edition เพิ่มอีก 15 ลำ!! หลังขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว...

2000 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Airbus เตรียมผลิต ACH130 Aston Martin Edition เพิ่มอีก 15 ลำ!! หลังขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว...

23 พ.ค. 2565 บริษัท Airbus Corporate Helicopters (ACH) ประกาศพร้อมผลิต ACH130 Aston Martin Edition ต่อ จัดสักลำไหม??

ACH130 Aston Martin Edition เฮลิคอปเตอร์สุดหรูผลิตเพียง 15 ลำ เพียงไม่ถึง 2 ปี มีลูกค้ามาจับจองจนหมดเกลี้ยง มีออเดอร์จากทั่วโลกทั้งโซน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป ละตินอเมริกา นิวซีแลนด์ และอเมริกาเหนือ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีทาง ACH เลยตัดสินใจพร้อมผลิตเพิ่มอีก 15 ลำ ใครอยากได้ต้องรีบจับจองด่วน!! 

ACH130 Aston Martin Edition เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 3 ม.ค. 2020 เป็นเฮลิคอปเตอร์สั่งทำพิเศษ งานออกแบบภายนอกภายในจัดการโดย Aston Martin ตัวถังภายนอกมีสีหลักให้เลือกทั้ง เขียว Stirling Green, เงิน Skyfall Silver, เทา Xenon Grey, บรอนซ์ Arizona หรือดำ Ultramarine Black ซึ่งสีเหล่านี้เป็นแบบเดียวที่เห็นบนรถ Aston Martin ห้องโดยสารได้แรงบันดาลใจจากรถ DB11 เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังกลับ ultra-suede สีดำ Pure Black สลับกับหนังแท้เลือกสีได้ Oxford Tan, Pure Black, Cormorant และ Ivory หมอนรองศรีษะมีโลโก้นูน Aston Martin หลังเบาะหน้ายังติดกระเป๋า Saddle Bag ไว้เก็บสัมภาระเป็นงานทำด้วยมือสุดเนี้ยบ และบริเวณแผงหน้าปัดนักบินยังมีแถบโลหะระบุว่าเป็นลำที่เท่าไหร่

ACH130 Aston Martin Edition น้ำหนัก 2,500 กก. รับผู้โดยสารได้สูงสุด 6 คน ใช้เครื่องยนต์ Arriel 2D ให้กำลัง 952 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 134 น๊อต (248 กม./ชม.) เดินทางได้ไกล 643 กม. และบินได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมง 13 นาที ราคาอยู่ประมาณ 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 106 ล้านบาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Airbus Corporate Helicopters (ACH)

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้