Novitec Ferrari SF90 อัพพลัง 1,109 แรงม้า พร้อมชุดแต่งคาร์บอนฯ ทั่วคัน!!

1449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Ferrari SF90 อัพพลัง 1,109 แรงม้า พร้อมชุดแต่งคาร์บอนฯ ทั่วคัน!!

เมื่อปีที่แล้ว Novitec เคยจับ SF90 มาเปลี่ยนท่อใส่ล้อใหม่ แต่นั่นเป็นการอัพเกรดแบบเบาๆ เท่านั้น ปีนี้เลยจัดเต็มชุดแต่งพร้อมความแรงขึ้นไปอีกขั้น ใครสาวก Novitec เตรียมเสียตังได้เลย!!

Novitec Ferrari SF90 มากับความดุดันด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์มากมายรอบคัน ที่ผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลมช่วยเพิ่มแรงกดได้อย่างดี ได้ล้อฟอร์จผลิตโดยทาง Vossen มีให้เลือก 3 ลาย ขนาดเลือกได้ด้านหน้า 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้ว หรือแบบ 21 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ สีก็มีให้เลือกเยอะจุใจ มีการเสริมสเปเซอร์เลือกขยาย Track ล้อได้ ตั้งแต่ 20, 30, 40 มม. ช่วงล่างเปลี่ยนสปริงแบบสปอร์ตสวมเข้ากับโช๊คเดิม ความสูงด้านหน้าจะลดลง 30 มม. และด้านหลังลดลง 25 มม. ระบบลิฟต์ยกหน้ารถก็สามารถสั่งเพิ่มได้ด้วย

สำหรับภายในห้องโดยสารทาง Novitec ก็รับทำใหม่ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ รถคุณจะมีเพียงหนึ่งเดียวแน่นอน

เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ แน่นอนว่าถูกอัพเกรด มีการติดตั้งกล่อง Novitec N-Tronic เข้ามาปรับจูนหัวฉีดจ่ายเชื้อเพลิงและระบบจุดระเบิด เพิ่มขีดจำกัดแรงดันบูสต์แบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบไอเสียชุดใหม่จาก Novitec เสียงลั่นสะใจ วัสดุสามารถเลือกเป็นแบบสแตนเลส หรือจัดโหดๆ เลยก็มีแบบ INCONEL เคลือบทองคำแท้ ที่กล่าวมาส่งผลให้ SF90 จากเดิมมี 1,000 แรงม้า อัพไปเป็น 1,109 แรงม้า เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.4 วินาที กับท๊อปสปีดกว่า 340 กม./ชม. รับรองสะใจกว่าเคยแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้