Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า 1,900 แรงม้า เริ่มเดินหน้าผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว!!

1401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า 1,900 แรงม้า เริ่มเดินหน้าผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว!!

Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า  1,900 แรงม้า มี 150 คันในโลก ตอนนี้มันได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตจริงๆ สักที เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนก็อยากเห็นมันวิ่งบนถนนจริงๆ แล้ว...

Battista จะถูกประกอบขึ้นด้วยมือที่ Pininfarina SpA atelier ในเมือง Cambiano ประเทศอิตาลี ในโรงงานมีโซนการผลิตแบ่งออกถึง 14 โซน และโซนสำหรับรับรองลูกค้านั่ง Config รถ ซึ่งจะมี Dave Amantea หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Automobili Pininfarina มาช่วยแนะนำให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด รถแต่ละคันจะใช้เวลาประกอบเสร็จ 10 สัปดาห์ ใช้ช่างฝีมือประกอบ 10 คน แต่ถ้าเป็นรุ่นพิเศษที่ต้องมีงานทำสีด้วยมืออย่าง Battista Anniversario จะต้องขยายเวลาเพิ่มอีก 18 สัปดาห์

เจ้าของรถ Battista ทุกท่านจะได้ประสบการณ์อันเหนือชั้น ด้วยบริการหลังการขายรูปแบบดิจิตอล 360 องศา รวมทั้งชิ้นส่วนและการจัดการการรับประกัน การฝึกอบรม และ Remote Diagnostics วินิจฉัยรถจากระยะไกล และยังมีผู้เชี่ยญชาญด้านเทคนิค เรียกว่า  ‘flying doctor’ ที่พร้อมจะบินไปหาคุณได้ทั่วโลก ให้ความรู้ข้อมูลแบบละเอียดตามที่คุณอยากรู้ เพราะ ‘flying doctor’ คือผู้มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนารถ ร่วมถึงพัฒนาคู่มือสำหรับเจ้าของ Battista

Pininfarina Battista มีกำหนดส่งมอบให้ลูกค้าทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนนี้ ราคาค่าตัวกว่า 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 87 ล้านบาท เลยทีเดียว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Pininfarina 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้