Mansory Stallone Tempesta Nera สั่งทำพิเศษไม่เหมือนใคร...

728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory Stallone Tempesta Nera สั่งทำพิเศษไม่เหมือนใคร...

ใครมี Ferrari 812 GTS และอาจเบื่อรถเดิมๆ แล้ว วันนี้เรามี 812 GTS แต่งพิเศษล่าสุดจาก Mansory ซึ่งทุกคันจะไม่เหมือนกันเลย...

Mansory Stallone Tempesta Nera คือ Ferrari 812 GTS ที่จับมา Bespoke หนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร ตัวถังสีแดงไล่เฉดไปถึงสีดำสนิทเป็นสไตล์ที่หาดูยาก พร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันสุดอลังกาล ใส่ล้อฟอร์จลาย YT.5 Air ขอบหน้า 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว ช่วงล่างเปลี่ยนสปริงใหม่ตัวรถเตี้ยลงราว 25 มม. ระบบท่อไอเสียก็เปลี่ยนใหม่ดุดันกว่าของเดิมชัดเจน

ห้องโดยสารรื้อใหม่หมด เน้นหุ้มหนังแท้สีแดงเพิ่มลายเส้นสีขาว พร้อมลายธงชาติอิตาลีตามจุดต่างๆ แป้นเหยียบอลูมิเนียม มีการปักตรา Mansory บนเบาะนั่ง พรมวางเท้า และที่ธรณีประตูสร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Mansory อัพเกรดเครื่องยนต์ V12 N/A ขนาด 6.5 ลิตร เพิ่มกำลังจากของเดิมอีก 30 ตัว เป็น 830 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 22 เป็น 740 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.8 วินาที (ไวขึ้น 0.2 วิ) และท๊อปสปีดจาก 340 ถูกเพิ่มเป็น 345 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้