ใหม่ Lamborghini Huracán Sterrato ซุปเปอร์คาร์สายลุย ถนนหน้าไหนก็ไม่หวั่น!!

913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่ Lamborghini Huracán Sterrato ซุปเปอร์คาร์สายลุย ถนนหน้าไหนก็ไม่หวั่น!!

วันพักผ่อนอยากไปแค้มปิ้ง ลุยทางลูกรัง ทะเลทรายโหดๆ หลายคนคงต้องยอมขับรถ SUV มันจะเป็นไปได้ไหมที่เราจะขับ Huracán ไปแบบนั้นบ้าง? ตอนนี้เป็นไปได้แล้วด้วย Huracán Sterrato 

Huracán Sterrato เกิดมาเพื่อลุยอย่างแท้จริง ด้วยความสูงจากพื้นเพิ่มขึ้น 44 มม. เมื่อเทียบกับ Huracán EVO ความกว้างของแทร็กด้านหน้า +30 มม. ด้านหลัง +34 มม. กันชนหน้าเป็นดีไซน์เดียวกับ Huracán Performante พร้อมเสริมไฟ LED สไตล์รถแรลลี่ บนหลังคาติดราวหลังคาไว้ขนสัมภาระ เหนือฝาครอบเครื่องเสริมช่องลมไว้ดึงอากาศสะอาดเข้าภายในเครื่องยนต์ ใต้ท้องรถก็เสริมแผ่นอลูมิเนียมป้องกันไว้รอบคัน บึกบึนด้วยซุ้มล้อสีดำ ล้อให้มาขนาด 19 นิ้ว เลือกได้ 2 ลาย Cerere และ Morus คู่ยาง Bridgestone Dueler AT002 ที่ลุยได้ทุกสภาพถนน เบรกเป็นคาร์บอน-เซรามิก จานหน้าขนาด 380 มม. คาลิปเปอร์ 6 สูบ และหลัง 356 มม. คาลิปเปอร์ 4 สูบ

ด้านการขับขี่ก็ถูกปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพถนน ด้วยเวอร์ชันปรับปรุงของระบบ LDVI (Lamborghini Integrated Vehicle Dynamics) โหมดการขับขี่ STRADA และ SPORT ก็มีการปรับค่าใหม่ และเสริมโหมดใหม่อย่าง RALLY เหมาะกับสภาพถนนที่มีการยึดเกาะต่ำ

ห้องโดยสารโดยรวมนั้นก็ไม่ต่างจาก Huracán รุ่นอื่นมากนัก ใครอยากลองไปปรับแต่งรถเองเราทิ้งลิ้งไว้ให้แล้วที่นี่ คุณสามารถใส่ออฟชั่น เช่น ระบบ telemetry ผู้ใช้ Apple Watch ยังสามารถซิงโครไนซ์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับระบบได้ด้วย และ Lamborghini Drive Recorder กล้องวิดีโอบันทึกภาพระหว่างขับ

Sterrato ใช้เครื่องยนต์ V10 N/A ขนาด 5.2 ลิตร ใช้เกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาที, 0-200 ใน 9.8 วินาที, ระยะเบรก 100-0 กม./ชม. ที่ 39 เมตร และท๊อปสปีด 260 กม./ชม.

Huracán Sterrato จะเริ่มผลิตเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ด้วยจำนวนจำกัด 1,499 คัน ยังไม่เปิดเผยราคาออกมา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้