Rimac เปิดโชว์รูมใหม่ครั้งแรกใจกลางยุโรป

661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rimac เปิดโชว์รูมใหม่ครั้งแรกใจกลางยุโรป

12 ม.ค. 2023 Rimac แบรนด์ผลิตไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้าสัญชาติโครเอเชีย เดินหน้าขยายเครื่อข่ายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดโชว์รูมใหม่ในเบลเยียม

โชว์รูม Rimac แห่งใหม่ตั้งอยู่ในเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ตัวแทนจำหน่ายโดย D'Ieteren Automotive นี่ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกใจกลางยุโรป และกลายเป็นพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกรายที่ 23 ของ Rimac Automobili ในพิธีเปิดมีผู้บริหารคนสำคัญของ Rimac Group เข้าร่วม ได้แก่ CEO Mate Rimac, หัวหน้าฝ่ายขาย Rimac Roni Kert และกรรมการผู้จัดการ Bugatti Rimac Hendrik Malinowski รวมถึง David Favest ผู้จัดการทั่วไปของ Rimac ที่ D'Ieteren

ตัวโชว์รูมถูกออกแบบได้อย่างทันสมัยตามสไตล์ Rimac ภายในมีห้องรับรองลูกค้ากว้างขวาง มีตัวอย่างวัสดุให้เลือกปรับแต่งรถได้เต็มที่ ลูกค้าจะได้ประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่ก้าวเข้ามาจนถึงรับส่งมอบรถ

ที่งาน Brussels Motor Show ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 22 มกราคม นี้ ทาง D'Ieteren ก็จะไปเปิดบูธที่นั่นด้วย พร้อมไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าสุดแรง Rimac Nevera

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rimac Automobili


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้