Pagani เผยโฉม Huayra Codalunga คันที่ 2 สุดหายาก!!

996 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani เผยโฉม Huayra Codalunga คันที่ 2 สุดหายาก!!

Pagani Huayra Codalunga มูลค่า 7 ล้านยูโร หรือกว่า 250 ล้านบาท (แบบไม่รวมภาษี) ตอนนี้ได้เผยคัน 2 จากทั้งหมด 5 คัน ออกมาเรียบร้อย

Huayra Codalunga ถือเป็น Huayra พิเศษส่งท้าย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นโฉมใหม่ Utopia มันถูกออกแบบให้เป็นรถ Hyper-GT หางยาว (Longtail) ที่มีสไตล์ยุค 60 ช่วงล่างยังถูกเซ็ตใหม่ให้นุ่มนวลเน้นความสบายมากขึ้น ตัวถังหนัก 1,280 กก. เบากว่า Huayra Coupe 70 กก. ช่วงท้ายตัวรถถูกยืดให้ยาวกว่า Huayra ปกติเกือบ 14 นิ้ว (360 มม.) ช่องลมท้ายแบบเปลือยโชว์งานท่อไอเสียไทเทเนียมที่เบาเพียง 4.4 กก. ห้องโดยสารก็ตกแต่งใหม่จัดเต็มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ หนังแท้ งานอะลูมิเนียมขึ้นรูปชิ้นเดียว เบาะนั่งเพิ่มเติมวัสดุเป็นตามที่ลูกค้าเลือก

เครื่องยนต์เป็นแบบ V12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เหมือนที่พบในรุ่น Imola แต่มีการอัพเกรดม้าเพิ่มไปอีก 13 ตัว กลายเป็น 840 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,100 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 7 สปีด จาก Xtrac

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Pagani 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้