Prodrive Racing Simulator สุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่บ้าน ในราคา 2 ล้านบาท!!

667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Prodrive Racing Simulator สุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่บ้าน ในราคา 2 ล้านบาท!!

นี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการขับซุปเปอร์ได้แบบไม่ยั้งและปลอดภัย ด้วยเครื่องเล่นเกมรถแข่ง Simulator ชิ้นนี้จะให้ประสบการณ์ที่หรูหรามีระดับต่างจากที่ไหนๆ แน่นอน

นี่คือ Prodrive Racing Simulator เครื่องเล่นเกมรถแข่ง Simulator ระดับหรู มีขนาดยาว 3.30 เมตร กว้าง 1.23 เมตร (รวมหน้าจอ) และสูง 1.35 เมตร มันถูกดีไซน์ให้มีความหรูหราเสมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ส่วนนอกที่ดูโค้งมนทำจากไม้เบิร์ชหนา 16 ชั้น พร้อมเคลือบด้วยแลคเกอร์สีดำเงา ซึ่งยึดติดกับโครงสร้างโมโนค็อกคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้เหมือนเรานั่งลอยอยู่ในอากาศ เบาะนั่ง Cobra Nogaro หุ้มหนังแท้สลับ Dinamica ผ้าคล้ายหนังกลับ หน้าจอโค้งของ AOC ขนาด 49 นิ้ว ความละเอียด 5 K อัตรารีเฟรชเรท 165Hz พวงมาลัยรุ่น LM-Pro จาก Precision Sim Engineering แบ่งเป็นปุ่มหมุน 5 ปุ่ม แบบปุ่มกด 12 ปุ่ม และแบบก้านโยก 2 ปุ่ม พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนไฟเบอร์

สเปคของเครื่องไม่ได้ระบุมาเยอะ แต่จะได้การ์ดจอ GeForce RTX 12GB และแรม 16 GB ในเครื่องติดตั้งเกม Assetto Corsa มาให้เรียบร้อย นอกจากนี้ยังได้อุปกรณ์เสริมหูฟังไร้สาย Bowers & Wilkins PX7 อีกด้วย

Prodrive Racing Simulator ตั้งราคาไว้ 49,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยก็ราว 2 ล้านบาท!!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Prodrive 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้