รับชม Lamborghini Huracán Sterrato โชว์ประสิทธิภาพบนเทือกเขาแอลป์อิตาลี!!

665 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับชม Lamborghini Huracán Sterrato โชว์ประสิทธิภาพบนเทือกเขาแอลป์อิตาลี!!

Huracán Sterrato มุ่งหน้าสู่สกีรีสอร์ทสุดพิเศษในเทือกเขาแอลป์อิตาลี เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการลุยบนหิมะที่หนาวเหน็บเปิดโหมด RALLY มาดูกันว่าจะยอดเยี่ยมแค่ไหน รับชมคลิปได้ด้านล่าง

Huracán Sterrato ตัวถังสีขาว Bianco Phanes ได้โชว์ประสิทธิภาพของระบบ LDVI (Lamborghini Integrated Vehicle Dynamics) ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งถือเป็นสมองส่วนกลาง รู้ว่าเราใช้โหมดอะไร รวมถึงรับรู้สภาพแวดล้อมภายนอก โหมด RALLY ถูกใช้งานบนสภาพพื้นผิวยึดเกาะต่ำรวมถึงหิมะ ตัวรถถูกขยายความกว้างของแทร็กด้านหน้า +30 มม. ด้านหลัง +34 มม. และยกช่วงล่างสูงขึ้น 44 มม. เพื่อความปลอดภัยในทางออฟโรด และออกโค้งได้มั่นคงขึ้น ยางรันแฟลต Bridgestone Dueler AT002 ที่ปรับแต่งสำหรับ Sterrato โดยเฉพาะใช้งานได้ทุกสภาพถนนไปจนถึงความเร็ว 260 กม./ชม. ใต้ท้องรถเสริมแผ่นอลูมิเนียมป้องกันไว้รอบคัน ซุ้มล้อสีดำดุดัน เหนือหลังคายังมีช่องลมไว้ดึงอากาศสะอาดเข้าเครื่องยนต์ 

ขุมพลังแบบ V10 N/A ขนาด 5.2 ลิตร ใช้เกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาที, 0-200 ใน 9.8 วินาที, ระยะเบรก 100-0 กม./ชม. ที่ 39 เมตร และท๊อปสปีด 260 กม./ชม. 

Huracán Sterrato ทั้งหมด 1,499 คัน จะเริ่มผลิตในเดือนนี้ โดยจะเริ่มส่งมอบได้ช่วงต้นฤดูร้อน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini
 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้