Mansory แปลง G63 เป็นคูเป้ 2 ประตู พร้อมบานประตูเปิดแบบ Rolls-Royce!!

706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory แปลง G63 เป็นคูเป้ 2 ประตู พร้อมบานประตูเปิดแบบ Rolls-Royce!!

Mansory ได้แปลง Urus ให้กลายเป็นคูเป้สองประตูมาแล้วในรุ่น Venatus Coupé EVO C ครั้งนี้พวกเขาขอแปลง G-Class เป็นสองประตูบ้าง ไปดูว่าถูกใจแฟนๆ แค่ไหน

นี่คือ Mansory Gronos Coupé EVO C ที่เป็นการจับ G63 สี่ประตูมาทำเป็นรถคูเป้ รถหนึ่งคันจะใช้เวลาสร้างประมาณหนึ่งปีครึ่ง แต่ละคันสั่งพิเศษตามลูกค้าแต่ละราย ตัวรถถูกรื้อประตูทั้งสี่บานออก ย้ายจุดยึดประตูจากเสา A ไป B ประตูเปิดแบบใหม่อารมณ์รถ Rolls-Royce ด้วยประตูหลังที่หายไปช่วยให้ติดตั้งบานกระจกยาวเต็มพื้นที่ทำให้ห้องโดยสารด้านหลังดูโปร่งขึ้นไปอีก ตัวถังภายนอกมากับสีโครมพิเศษ รอบคันจัดหนักด้วยชุดแต่งสุดอลังรอบคัน ล้อเป็นรุ่นใหม่ FD.15 ขอบ 24 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ และท่อไอเสียชุดใหม่ออกข้างรถเช่นเคย

ห้องโดยสารตกแต่งใหม่หมดด้วยวัสดุหนังอย่างดีทั้ง เบาะนั่ง พรมปูพื้น แผงข้างประตู แผงคอนโซล สีสันเลือกได้อิสระ เบาะคู่หน้าถูกใส่กลไกพับได้เพื่อให้เข้า-ออก ด้านหลังได้สะดวก เบาะหลังแบบแยก พร้อมคอนโซลคั้นกลางที่ทำพิเศษ

เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ถูกอัพเกรดจนได้พลัง 900 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 1,200 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.3 วินาที กับท๊อปสปีด 250 กม./ชม. 

Mansory Gronos Coupé EVO เป็นผลงานพิเศษที่จะผลิตแค่ 8 คัน เท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Mansory 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้