Bugatti ทำการฟื้นฟูสอง Veyron ให้เหมือนเพิ่งออกโชว์รูมใหม่อีกครั้ง...

589 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti ทำการฟื้นฟูสอง Veyron ให้เหมือนเพิ่งออกโชว์รูมใหม่อีกครั้ง...

เวลาช่างผ่านไปไว Bugatti Veyron นับตั้งแต่เปิดตัวก็ปาไปกว่า 18 ปี แล้ว ตอนนี้มันกลายเป็นรุ่นที่ควรค่าเก็บสะสม รูปทรงที่มีความ Modern Classic พร้อมเครื่อง W16 อันทรงพลัง แน่นอนว่าหลายๆ คันเริ่มโรยราไปตามกาลเวลา Bugatti จึงนำมาเข้าโปรแกรม La Maison Pur Sang ฟื้นฟูพวกมันให้สดใหม่อีกครั้ง  

นี่คือ Veyron สองคันแรกที่เดินทางมาจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเข้าร่วมโปรแกรม La Maison Pur Sang โดยมีโชว์รูม Bugatti Dubai ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย Bugatti ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นคนประสานงานให้ลูกค้า เพื่อมาชุบชีวิตใหม่ที่เมือง Molsheim เป็นเวลากว่า 9 เดือน โดยทีมงานในโรงงาน Bugatti กระบวนการปรับปรุงใหม่เริ่มขึ้นด้วยการถอดประกอบตัวรถทั้งหมดเพื่อมาปรับโครงสร้างใหม่ ในระหว่างถอดรื้อก็จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคทำการตรวจสอบชิ้นส่วนกลไกเล็กใหญ่ทั้งหมดอย่างละเอียด อยากเปลี่ยนสีตัวถัง สีวัสดุในห้องโดยสารก็สามารถทำได้ เรียกว่ารถ 18 ปี เหมือนเพิ่งออกโชว์รูมใหม่อีกครั้ง  

Veyron 16.4 คันนี้ดั้งเดิมจะเป็นตัวถังสีเทาทูโทน กับห้องโดยสารสี Cognac ถูกเปลี่ยนเป็นตัวถังน้ำเงินทูโทน ผสานกันระหว่างน้ำเงินเข้ม Black Blue M และน้ำเงินสดใส Blue M ห้องโดยสารก็หุ้มหนังใหม่หมด ด้วยหนัง Havanna ซึ่งเป็นโทนสีใกล้เคียงของเดิม

Veyron Grand Sport ตัวเปิดประทุน เจ้าของรถบอกกับทีมงาน Bugatti ว่า ให้เน้นเรียบง่ายคงความเดิมๆ ไว้ แต่ตกแต่งให้ดูสดใหม่ โดยทำการเปลี่ยนสีหลักของห้องโดยสารจากโทน Silk เป็น Magnolia ซึ่งดูอบอุ่นและเฉดที่สว่างขึ้น

เมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ทั้งสองคันนี้จะได้รับใบรับรอง Bugatti La Maison Pur Sang อย่างเต็มรูปแบบ บันทึกทุกอย่างว่าทำอะไรมาบ้าง

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Bugatti ได้มอบใบรับรอง La Maison Pur Sang ไปแล้วถึง 10 รายการ และจะมีรถเข้าร่วมโปรแกรมนี้อีกในปีต่อๆ ไป จะเป็นรุ่นไหนอีกต้องรอติดตาม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้