Novitec เผยการอัพเกรดสำหรับ Lamborghini Huracan Tecnica

859 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec เผยการอัพเกรดสำหรับ Lamborghini Huracan Tecnica

Huracan Tecnica เป็นรุ่นที่วางไว้อยู่กึ่งกลาง EVO RWD และ STO ถือเป็นการรวมข้อดีของสองรุ่นเข้าด้วยกัน พร้อมปรับปรุงหน้าตาให้หล่อเหล่า ทาง Novitec ก็ไม่พลาดที่จะจับมันมาแต่ง

ด้วยหน้าตาหล่อเหล่าอยู่แล้วของ Tecnica ทาง Novitec จึงเสริมแต่งภายนอกมาเพียง 3 จุด เท่านั้น ฝากระโปรงหน้าใหม่คาร์บอนฯ พร้อมช่องลมสองช่อง, ฝาครอบกระจกข้างคาร์บอน และสเกิร์ตข้างคาร์บอน ล้อถูกเปลี่ยนเป็นรุ่น NOVITEC NL4 ลายหกซี่ตัว Y ขอบหน้า 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้ว สามารถเลือกได้จะเอาแบบ Center Lock หรือแบบน๊อตธรรมดา ช่วงล่างมีให้อัพเกรดเฉพาะสปริงอย่างเดียวหรือยกชุดโช๊คอัพแบบคอยล์โอเวอร์อะลูมิเนียมจาก KW รุ่น V5

Huracan Tecnica ใช้ครื่องยนต์ V10 หายใจเอง ขนาด 5.2 ลิตร รีดพลังได้ 640 แรงม้า จากโรงงาน ทาง Novitec ไม่ได้ปรับจูนแรงม้าเพิ่มขึ้น แต่เพิ่มอารมณ์เสียงเร้าใจด้วยท่อไอเสียใหม่พร้อมรีโมทเปิด-ปิดวาล์วปีกผีเสื้อได้ วัสดุท่อเลือกได้ทั้งสแตนเลสหรือ INCONEL น้ำหนักเบาเคลือบทองคำแท้ช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในห้องเครื่องได้ดีขึ้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec  

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้