Rolls-Royce เปิดตัว V12 คูเป้รุ่นสุดท้าย!! Black Badge Wraith Black Arrow

1947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce เปิดตัว V12 คูเป้รุ่นสุดท้าย!! Black Badge Wraith Black Arrow

Rolls-Royce เปิดตัว Black Badge Wraith Black Arrow รุ่นพิเศษที่มีเพียง 12 คัน ในโลก และจะเป็นคูเป้ที่ใช้เครื่อง V12 เพียวๆ รุ่นสุดท้าย 

Black Badge Wraith Black Arrow ตัวถังมาเป็นงานไล่เฉดทูโทนระหว่างสีเงิน Celebration Silver และดำ Black Diamond ในชั้นสีมีการผสมคริสตัล และตัดเด่นด้วยสีเหลืองบริเวณกันชนหน้าและที่ล้อ ตัวถังสีแบบนี้ต้องใช้เวลาทดสอบและพัฒนาพื้นผิวกว่า 18 เดือน เปิดกระโปรงหน้าขึ้นมาฝาครอบเครื่องยนต์ยังติดแผ่นป้ายพิเศษด้วยอักษรเขียนว่า Final V12 coupé Collection และก็ตามสไตล์รุ่น  Black Badge ชุดกระจังหน้า, นางฟ้า Spirit of Ecstasy, ปลายท่อไอเสีย และคิ้วโครเมียมรอบคันจะทำเป็นสีดำทั้งหมด

ห้องโดยสารของ Black Arrow ยังมากับวัสดุหนังใหม่ 'Club Leather' ซึ่งมีพื้นผิวที่เงาขึ้น ทำให้หนังสีดำดูเข้มโดดเด่นขึ้น แผงข้างประตูบุด้วยไม้ Black Wood ที่มีการยิงเลเซอร์ทำให้ได้ร่องผิวแตกเหมือนพื้น Salt Flats แผงคอนโซลหน้าทำเป็นลวดลายชิ้นส่วนเครื่อง V12 เป็นงานสลักบนพื้นผิวอลูมิเนียมเคลือบสีดำ ตัวนาฬิกาเข็มก็ทำพิเศษพร้อมระบุเลข 357.497 ไมล์/ชม. (575.335 กม./ชม.) ซึ่งเป็นความเร็วสถิติของรถ Thunderbolt บนทะเลเกลือในปี 1938 และหลังคายังประดับด้วยดาวไฟเบอร์ออปติก 2,117 ดวง จัดเรียงเป็นทางช้างเผือก นี่ถือเป็นโรลส์-รอยซ์ ที่มีดวงดาวบนหลังคาเยอะที่สุด

Black Badge Wraith Black Arrow มากับเครื่อง V12 ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ 632 แรงม้า แรงบิด 870 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.5 วินาที กับท๊อปสปีด 250 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Rolls-Royce



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้