Novitec Ferrari 296 GTB การอัพเกรดขั้นต้น กับเสียงที่เร้าใจขึ้น

931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Ferrari 296 GTB การอัพเกรดขั้นต้น กับเสียงที่เร้าใจขึ้น

Ferrari 296 GTB ม้าลำพองปลั๊กอินไฮบริด ถือเป็นม้าลำพองตัวพริ้วที่ใช้ขุมพลัง V8 ม้าเดิมก็ 830 ตัว แต่ Novictec มาอัพเกรดให้แรงขึ้นอีกนิด

Novitec Ferrari 296 GTB ในครั้งนี้ถือเป็นการอัพเกรดขั้นต้นเบาๆ ซึ่งระดับที่โหดกว่านี้จะตามมาภายหลังแน่นอน โดยรูปลักษณ์ภายนอกจะมาแบบเดิมๆ ไม่ได้ใส่ชุดแต่ง เสริมหล่อเพียงแค่ล้อจาก Vossen มีให้เลือก 3 ลาย มีทั้งแบบ Center Lock หรือแบบน๊อตธรรมดา สีสั่งทำได้ตามใจ ช่วงล่างมีให้อัพเกรดเฉพาะสปริงอย่างเดียวลดความสูงตัวรถลง 35 มม. หรือใครต้องขับขึ้นทางลาดสูงบ่อยๆ ก็สั่งชุดสปริงแบบปรับไฮดรอลิกได้(ล้อหน้า) ลดความสูงตัวรถลง 40 มม.

296 GTB เดิมๆ นั้นก็แรงอยู่แล้วจากเครื่อง V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ บวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัว ให้กำลังรวม 830 แรงม้า แต่ Novitec ได้อัพเกรดเล็กน้อยด้วยการเปลี่ยนท่อไอเสียที่ประสิทธิภาพสูงให้ม้าเพิ่มมาอีก 38 ตัว เป็น 868 แรงม้า ซึ่งถ้าใครว่ายังน้อยไปต้องรอติดตามทาง Novitec ตอนนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาสำหรับรุ่น 296 เพิ่มเติม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้