Pagani Huayra Dinamica Evo สั่งทำพิเศษ คันเดียวในโลก!!

1144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani Huayra Dinamica Evo สั่งทำพิเศษ คันเดียวในโลก!!

Pagani Huayra ถือเป็นผลงานศิลปะที่สวยงามไม่เหมือนใคร แต่ถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งเดียวไม่เหมือนใครแน่ๆ คุณต้องเป็นลูกค้าคนพิเศษและอาจต้องจ่ายเงินเพิ่มสักหน่อย 

Huayra Dinamica Evo นี่คือผลงานพิเศษแค่คันเดียวในโลก สร้างโดยแผนกพิเศษ Pagani Grandi Complicazioni ร่วมกับเจ้าของรถคันนี้ ตัวรถใช้พื้นฐานจาก Huayra Roadster BC โดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก ตัวถังมาในสีแดงอมม่วงสลับด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ และเพิ่มเส้นคาดสีขาว-ทองไปทั่วคัน กันชนหน้ายังเสริมดุด้วยคาร์นาด 3 ชั้น เรียงเป็นสีธงชาติอิตาลี และเหนือศรีษะผู้ขับยังเพิ่มช่องรับอากาศโค้งเข้าเครื่องยนต์สไตล์เดียวกับ Zonda Revo Barchetta 

ห้องโดยสารมาในโทนสีดำตัดกับคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงเหมือนตัวถังภายนอก เบาะนั่งหุ้มหนังสลับ Alcantara เดินด้ายสีแดงมีการเจาะรูเบาะเผยให้เห็นธงชาติอิตาลี

ไม่มีการเปิดเผยสเปคเครื่องยนต์แต่ด้วยพื้นจาก Huayra Roadster BC น่าจะใช้เครื่องเดียวกัน V12 ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.0 ลิตร พัฒนาโดยทาง AMG ให้กำลังกว่า 800 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,050 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปล้อคู่หลังด้วยเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 7 สปีด ระบบ Single Clutch จาก Xtrac 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้