Novitec จัดหล่อให้ตำนาน Aventador Ultimae Roadster!!

731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec จัดหล่อให้ตำนาน Aventador Ultimae Roadster!!

ถึงแม้กระทิงดุ Revuelto จะเผยโฉมแล้ว แต่หลายคนย่อมไม่ลืม Aventador ที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานเรียบร้อย Novitec ได้นำ Aventador Ultimae มาทำให้หล่อขึ้น

Novitec รองรับการปรับแต่งให้ทั้ง Ultimae Coupe และ Ultimae Roadster สำหรับภายนอกมีการเสริมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปหลายจุดเพื่อความหล่อและอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น เช่น ลิ้นหน้า, สปอยเลอร์ข้างกันชนหน้า, ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องอากาศ, สเกิร์ตข้าง, เพิ่มช่องอากาศเข้าเครื่องยนต์ (รุ่น Roadster), เพิ่มช่องระบายความร้อนเครื่องยนต์ (รุ่น Coupe) และมีปีกท้ายขนาดใหญ่สามารถติดเพิ่มได้ ช่วงล่างเฟิร์มขึ้นด้วยชุดสปริงสปอร์ตใหม่ลดความสูงลง ใส่ล้อฟอร์จรุ่น NL4 ลายหกก้านตัว Y แบบ Center Lock ขอบหน้า 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้ว เลือกสีและพื้นผิวได้หลายแบบตามใจ 

Novitec ไม่ได้ปรับจูนเครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร N/A ของ Ultimae ที่มีกำลัง 780 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที กับท๊อปสปีด 355 กม./ชม. แต่ไปเน้นอัพเกรดท่อไอเสียใหม่ซึ่งรีดน้ำหนักลดลงไป 19 กก.และเสียงก็ดุดันขึ้นด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้