Maserati เตรียมนำ GranTurismo สองรุ่นพิเศษแบบ One Off ไปโชว์ที่งาน Milan Design Week

527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati เตรียมนำ GranTurismo สองรุ่นพิเศษแบบ One Off ไปโชว์ที่งาน Milan Design Week

17-23 เม.ย. นี้ ณ เมืองมิลาน อิตาลี จะมีงาน 2023 Milan Design Week งานแฟร์ด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งทาง Maserati ก็ได้เตรียมรถ GranTurismo พิเศษแบบ One Off ไปโชว์กันด้วย

GranTurismo One Off Prisma ใช้พื้นฐานจากรุ่น Trofeo เครื่องสันดาป V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 550 แรงม้า โดยแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในอดีตและความสามารถของแบรนด์ในการก้าวไปอีกขั้น ตังถังรวมสีไว้ถึง 14 สี โดยมี 2 สี เป็นสีในอนาคต และอีก 12 สี ถูกนำมาจากเฉดสีของรถ GranTurismo ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอดีต เช่น สีแดง Amaranto ที่มีลักษณะเฉพาะบนรถ Maserati A6 1.500 ปี 1947 และสีทอง Oro Longchamps บน Maserati Khamsin ปี 1973 ไม่เพียงเท่านี้บนสีตัวถังยังมีรายละเอียดตัวอักษรกว่า 8,500 ตัว ซึ่งเขียนด้วยมือทั้งหมด เป็นการรวมชื่อรุ่นต่างๆ ของ Maserati

GranTurismo One Off Luce ใช้พื้นฐานจากรุ่น Folgore ขุมพลังไฟฟ้า เป็นการแสดงนวัตกรรมและความยั่งยืนที่สะท้อนถึงการทดลองและการวิจัยอย่างต่อเนื่องของ Maserati มากับตัวถังสีเหมือนกระจกเงา chromatic mirrored monolith แกะสลักด้วยเลเซอร์ลวดลายแบบไดนามิก การตกแต่งในห้องโดยสารยังเลือกใช้วัสดุรักโลก ECONYL คือ เส้นใยไนลอนที่ถูกผลิตจากขยะพลาสติก เช่น อวนตกปลา, พรมเหลือใช้, ไนลอนเหลือใช้ และขยะในอุตสาหกรรม

สุดท้ายนี้ยังมีอีกรุ่นที่จะนำไปโชว์ในงานด้วย คือ GranTurismo Launch Edition PrimaSerie รุ่นลิมิเต็ดฉลองครอบรอบ 75 ปี ผลิตแค่ 300 คัน แบ่งเป็นรุ่นเครื่องสันดาป 150 คัน มีสองสีให้เลือก เทาด้าน Grigio Lamiera และดำ Nero Cometa และอีก 150 คัน เป็นรุ่นไฟฟ้า 100% มีสองสีให้เลือก ทองแดง Rame Folgore และน้ำเงิน Blu Inchiostro

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้