Pagani เปิดโฉม Huayra Codalunga คันที่ 3 จาก 5

725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani เปิดโฉม Huayra Codalunga คันที่ 3 จาก 5

Huayra Codalunga ค่อยๆ เผยโฉมออกมาทีละคัน ตอนนี้มาถึงคันที่ 3 แล้ว ไปดูว่างามแค่ไหน

สำหรับคัน 3 นี้มาในสไตล์หรูเมื่อเทียบกับ 2 คันก่อนหน้าซึ่งเป็นสีเงิน ตัวถังมาในสีทองอ่อนทั้งคันรวมไปถึงล้อสีทูโทนด้วย ดูคุมโทนกับห้องโดยสารสีน้ำตาลอ่อน เบาะนั่งเป็นหนังที่ทอสานกันสวยงาม วัสดุอื่นอย่าง งานอะลูมิเนียมขึ้นรูป และคาร์บอนไฟเบอร์ก็ช่วยความเพิ่มความมีระดับได้อย่างดี

Huayra Codalunga เป็น Huayra รุ่นพิเศษมีแค่ 5 คันในโลก มูลค่ากว่า 7 ล้านยูโร ประมาณ 262 ล้านบาท ออกแบบโดยแผนกพิเศษ Pagani Grandi Complicazioni เป็นรถไฮเปอร์จีทีหางยาว (Longtail) หน้าตาจะเน้นคลาสสิคสไตล์ยุค 60 ตัวถังหนัก 1,280 กก. เบากว่า Huayra เวอร์ชั่นปกติ 70 กก. ช่วงท้ายรถยืดยาวขึ้นเกือบ 14 นิ้ว (360 มม.) ช่องลมท้ายมาแบบเปลือยเห็นงานท่อไอเสียไทเทเนียมแบบจัดเต็ม และช่วงล่างยังถูกเซ็ตใหม่ให้นุ่มนวลขึ้นเหมาะกับการขับขี่ทางไกล

ขุมพลังเป็นแบบ V12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ แบบในรุ่น Imola แต่ถูกอัพเกรดม้าเพิ่มไปอีก 13 ตัว กลายเป็น 840 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,100 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 7 สปีด จาก Xtrac

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้