Lamborghini ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วย Huracán รุ่นลิมิเต็ด ทีเดียว 3 รุ่นรวด!

1433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วย Huracán รุ่นลิมิเต็ด ทีเดียว 3 รุ่นรวด!

Lamborghini ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการปล่อย Huracán รุ่นลิมิเต็ดจัดเต็มทั้ง Huracán STO, Huracán Tecnica และ Huracán EVO Spyder อย่างละ 60 คัน ซึ่งเราจะได้เห็นโฉมเต็มๆ ในวันที่ 21 เม.ย. นี้ ที่ Segheria ในมิลาน ซึ่งเป็นอีเว้นท์พิเศษส่วนหนึ่งของงาน Milan Design Week

Huracán STO (Super Trofeo Omologata) เวอร์ชั่นโหดดิบที่สุดของตระกูล Huracán รุ่น 60 ปีนี้จะมี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก ซึ่งเป็นการการแมชต์สีแบบ Tone-On-Tone (ใช้เฉดสีแตกต่างในสีเดียวกัน) รุ่นแรกมาในตัวถังสีน้ำเงิน Blu Aegeus และ Blu Astraeus และร่วมกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลงสีด้วย Blu Mira ห้องโดยสารหุ้ม Alcantara เป็นสีดำ Nero Cosmus และเทา Grigio Octans  เสริมรายละเอียดด้วยดำ Nero Ade และงานเย็บสีน้ำเงิน Blu Amon ส่วนรุ่นที่ 2 ตัวถังภายนอกเป็นสีเทา Grigio Telesto และดำ Nero Noctis ผสานลงตัวกับคาร์บอนไฟเบอร์เปลือย ห้องโดยสารหุ้ม Alcantara สีดำ Nero Cosmus และเทา Grigio Octans มีงานตัดเย็บและหนังเป็นสีแดง Rosso Alala ทั้งสองรุ่นมีโลโก้ครบรอบ 60 ปี ปักอยู่บนเบาะนั่ง และใส่ล้อฟอร์จลาย Hek ขอบ 20 นิ้ว สีดำด้าน

ต่อด้วย Huracán Tecnica มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น เป็นการผสมผสานของสีธงชาติอิตาลีสไตล์ Tricolore รุ่นแรกมากับตัวถังสีเทา Grigio Telesto เพิ่มรายละเอียดด้วยสีดำ Nero Noctis และคาดเส้นคู่กลางตัวรถด้วยสีแดง Rosso Mars ห้องโดยสารหุ้มด้วย Alcantara สีดำ Nero Ade และเพิ่มรายละเอียดด้วยสีแดงใน Rosso Alala ส่วนรุ่นที่ 2 ตัวถังโทนสว่างด้วยสีขาว Bianco Asopo เพิ่มเส้นคาดคู่กลางตัวรถด้วยสีเขียว Verde Viper ห้องโดยสารเน้น Alcantara สีดำ Nero Ade ทั้งสองรุ่นพิเศษนี้จะได้ล้อลาย Damiso ขอบ 20 นิ้ว สีดำเงา

จบด้วย Huracán EVO Spyder เลือกได้ 2 เวอร์ชั่นเช่นกัน รุ่นแรกมาด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Blu Le Mans และลากเส้นคู่กลางตัวรถด้วยสีขาว Bianco Isi การตกแต่งภายในหุ้ม Alcantara สีดำ Nero Ade มีงานปักเป็นสีน้ำเงิน Blu Amon และเดินเส้นแต่งด้วยสีขาว Bianco Leda และรุ่นที่สองมาด้วยตัวถังภายนอกสีเขียว Verde Viper ผสานเส้นคู่กลางตัวรถสีขาว Bianco Isi ภายในห้องโดยสารหุ้ม Alcantara สีดำ Nero Ade ผสมผสานกับแดง Rosso Alala และขาว Bianco Leda ทั้งสองรุ่นพิเศษใส่ล้อลาย Damiso ขอบ 20 นิ้ว สีดำเงา 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้