Bugatti 3 รุ่นทำลายสถิติโลก! ได้แวะมาถิ่นกำเนิดอีกครั้ง เพื่อรับประสบการณ์พิเศษ

1019 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti 3 รุ่นทำลายสถิติโลก! ได้แวะมาถิ่นกำเนิดอีกครั้ง เพื่อรับประสบการณ์พิเศษ

Château Saint Jean สถานที่สุดพิเศษซึ่งไว้ประกอบรถยนต์หนึ่งเดียว และต้อนรับลูกค้า เมื่อเร็วๆ นี้มีลูกค้านักสะสมผู้ภักดี นำรถ 3 รุ่นท๊อปเดินทางมาเยี่ยมที่แห่งนี้ 

ลูกค้าท่านนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเขาได้ครอบครอง Bugatti ตัวถังสีดำส้มซึ่งเป็น 3 รุ่นระดับทำลายสถิติโลก Chiron Super Sport 300+ ผลิต 30 คัน, Veyron 16.4 Super Sport ผลิต 30 คัน และ Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse WRC Edition ผลิต 8 คัน

นอกจาก 3 คันนี้ เขายังมี Veyron Pur Sang ตัวถังทูโทนผิวอลูมิเนียมแวววาวขั้นกลางด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ผลิตแค่ 5 คันในโลก และ Divo ผลิต 40 คัน ในโลก

การเยี่ยมเยียนสุดพิเศษนี้  รถยนต์ทุกคันของเขายังจะได้ลายเซ็นจาก Achim Anscheidt ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Bugatti และรุ่นทำลายสถิติโลก 3 คัน จะได้ข้อความพิเศษเขียนบนตัวถังว่า‘In recordbreaking friendship. Molsheim, 26/4/23’ และยังได้ของขวัญเป็นแชมเปญจาก Champagne Carbon รุ่น La Bouteille Noire ขวดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ผลิตมือ พร้อมกล่องบรรจุข้างในบุหนังอย่างดี

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้