Bugatti เปิดตัว!! Bugatti Residences by Binghatti ที่พักสุดหรูแห่งแรกใจกลางดูไบ

1238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti เปิดตัว!! Bugatti Residences by Binghatti  ที่พักสุดหรูแห่งแรกใจกลางดูไบ

24 พ.ค. 2023 ณ สนามกีฬา Coca-Cola Arena ดูไบ เป็นงานเปิดตัว Bugatti Residences by Binghatti ที่พักอาศัยสุดหรูแห่งแรกจาก Bugatti นำโดย Mate Rimac ซีอีโอของ Bugatti Rimac และ Muhammad BinGhatti ซีอีโอของ Binghatti แน่นอนว่ามันต้องไม่ธรรมดา

โครงการ Bugatti Residences by Binghatti เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Bugatti และ Binghatti หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองดูไบ ตัวตึกสูง 43 ชั้น มีจำนวนยูนิต 183 ยูนิต ซึ่งแบ่งเป็น Riviera Mansions 171 ห้อง และ Sky Mansion Penthouse 11 ห้อง แต่ละห้องก็จะมีการตกแต่งเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนกัน ดีไซน์ตึกภายนอกเน้นล้ำสมัย เส้นครีบที่ยื่นออกมาให้อารมณ์เส้น C line ที่พบบนรถ Bugatti

ด้านความสะดวกสบายถือว่าจัดเต็ม ด้วยสระว่ายน้ำแรงบันดาลใจจากชายหาด French Riviera, อ่างจากุซซี่สปา, ฟิตเนสคลับ, บริการเซฟส่วนตัว, บริการจอดรถส่วนตัว, Private members club, มีลิฟต์สำหรับรถเข้าสู่ Penthouse, พนักงานขับรถ และ concierge services บริการดูแลอำนวยความสะดวกอย่างดี

Bugatti Residences คาดว่าจะสร้างเสร็จภายใน 3 ปีครึ่ง ใครสนใจรีบไปจองด่วน!!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้